Chúng ta

FPT Shop thu về 5 tỷ đồng chỉ sau 24 giờ sự kiện Prime Day

Thứ ba, 16/7/2019 | 15:41 GMT+7

24 giờ đầu tiên của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, FPT Shop đã có đến 5.000 đơn hàng và thu về khoảng 5 tỷ đồng.

FPT Shop đã chính thức chào sân mảng kinh doanh hàng Mỹ vào dịp Prime Day 2019, từ 15-17/7. Prime Day là một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp đều được giảm giá và ưu đãi lớn trong năm.

Chỉ sau 24 giờ đầu tiên của sự kiện Prime Day 2019 trên trang đặt hàng trực tuyến hangmy.fptshop.com.vn, FPT Shop đã có đến 5.000 đơn hàng và thu về khoảng 5 tỷ đồng.

"Những con số ấn tượng này là 'quả ngọt' sau hơn hai tháng thử nghiệm nghiêm túc và kỹ lưỡng ngành nghề kinh doanh mới của FPT Shop. Với tốc độ này, có thể kỳ vọng trong 24 giờ còn lại của Prime Day 2019, chúng tôi sẽ tạo nên kỷ lục mới về doanh thu", đại diện nhà Bán lẻ cho biết.

Tại website FPT Shop https://hangmy.fptshop.com.vn/, khách hàng sẽ ‘choáng ngợp’ với hơn 4 tỷ hàng hóa, từ những món hàng hiệu ‘đắt đỏ’ đến những sản phẩm bình dân, được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật,…đều được bán với mức giá rẻ hơn đến 80%.

HangMy-PRIMEDAY-31-5005-1563263817.jpg

Khách hàng không cần phải có thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ thanh toán quốc tế, vẫn có thể sử dụng tiền mặt để thanh toán tại hơn 540 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. 

Cụ thể, giày dép giảm đến 70% cho các thương hiệu như nổi bật như: Adidas, Nike, Crocs, Asics, Converse, Skechers...; đồng hồ giảm đến 80% với những lựa chọn hàng đầu như: Michael Kors, Fossil, Timex, Casio, Amitron, Skagen, Citizens, Seiko... mắt kính giảm đến 40% với các thương hiệu Ray-Ban, Sojos, Coach, Roberto Cavalli, Chopard, Emporio Armani...

Mỹ phẩm giảm đến 70% với các nhãn: Estee Lauder, Dior, Bobbi Brown, Clinique, Neutrogena,... Nước hoa giảm đến 56% cho những thương hiệu:  Versace, Marc Jacobs, Lancôme, Tom Ford... Quần áo giảm đến 40% cho các thương hiệu: TheMogan, Calvin Klein, Zara, GAP... Túi xách giảm đến 44% cho các nhãn hàng: Coach, Guess, Michael Kors, Prada... Đồ chơi, máy chơi game giảm đến 40% có các thương hiệu: Nintendo, Retro-Bit, Littleice, TMG...

Anh Trọng Nghĩa (quận 12, TP HCM) là khách hàng gắn bó với hệ thống FPT Shop từ những sản phẩm điện thoại, laptop. Anh tình cờ biết được dịch vụ mua hàng quốc tế của hệ thống nên quyết định đặt mua một mẫu đồng hồ Casio. "Lâu nay muốn mua đồ gì ở Mỹ, tôi đều phải nhờ người nhà bên đó mua giúp rồi gửi về nhưng đôi khi cũng thấy phiền. Trong khi dịch vụ FPT Shop thì rất tiện, còn áp dụng giảm giá tương tự bên đó nên tôi rất ưng ý", anh Nghĩa chia sẻ.

Từ nửa cuối tháng 4/2019, trên website của FPT Shop đã bổ sung thêm tính năng mua hàng xuyên biên giới tại địa chỉ https://hangmy.fptshop.com.vn/. Đây là một trong những dự án nằm trong chiến lược mở rộng ngành nghề kinh doanh mà FPT Shop tìm tòi, thử nghiệm nhằm tăng doanh thu của công ty. Trong quá trình thử nghiệm hơn 2 tháng, FPT Shop đã từng bước hoàn thiện quy trình, các chính sách bán hàng cũng như chất lượng dịch vụ. Đồng thời, công ty cũng cam kết đặt hàng thì chắc chắn hàng về, giảm thiểu rủi ro mất hàng.

>> Mua hàng Mỹ giảm đến 80% qua FPT Shop

Thủy Minh

Ý kiến

()