Chúng ta

FPT Services tung khuyến mãi lớn cho người nhà F

Thứ tư, 8/8/2018 | 11:13 GMT+7

Mừng sinh nhật Tập đoàn, FPT Services liên tiếp tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi dịch vụ sửa chữa tin học hấp dẫn cho người FPT.

Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của tập đoàn, FPT Services tung chương trình giảm giá 20% dịch vụ sửa chữa tin học (máy tính, điện thoại, …) và bảo dưỡng, bảo trì miễn phí dành riêng cho người nhà F.

Các cán bộ nhân viên của FPT có nhu cầu sử dụng dịch có thể trực tiếp liên hệ các trung tâm của FPT Services sẽ được hưởng dịch vụ đặc biệt này. Tra cứu địa chỉ gần nhất tại link này. Chương trình ưu đãi sẽ kết thúc vào ngày 13/9. 

111111-1875-1527479495-8716-1533696990.j

Ưu đãi 20% dành cho người FPT khi sửa chữa tin học. 

Ngoài gói bảo hành dành cho người FPT, để hỗ trợ khách hàng sau khi hết hạn bảo hành, FPT Services cũng có gói FPT Carepack là dịch vụ gia tăng thêm thời gian bảo hành cho laptop từ một năm bảo hành chuẩn lên thành 2 năm bảo hành. Tất cả thương hiệu máy tính xách tay chính hãng (trừ Apple và Sony) còn thời gian bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp ít nhất 6 tháng sẽ được mua gói FPT Carepack.

Với 750.000 đồng, người dùng sẽ được hưởng 7 lợi ích vàng, nổi bật như việc gia hạn bảo hành từ một đến 3 năm cho máy tính và thiết bị văn phòng. FPT Services miễn phí 100% chi phí thay mới linh kiện lẫn nhân công nếu máy tính phát sinh hư hỏng về phần cứng trong thời gian bảo hành mở rộng.

Ngoài ra, gói FPT Carepack còn miễn phí bảo trì định kỳ hằng năm, cam kết thời gian xử lý sự cố và không mất thời gian chờ đợi đặt hàng linh kiện... Điều này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa khi hết hạn bảo hành.

Khác với gói FPT Careback là dịch vụ trọn gói, ưu đãi này chỉ dành cho các khách hàng lẻ sử dụng dịch vụ trực tiếp tại các trung tâm FSC và chỉ có giá trị áp dụng một lần. Mỗi khách hàng đến sử dụng dịch vụ sửa chữa, bảo hành máy tính, điện thoại, linh kiện khác... của FPT Services sẽ được tặng thẻ giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ kế tiếp.Bên cạnh đó, FPT Services còn có voucher giảm giá 10% nhân dịp kỷ niệm 25 năm tuổi và giảm thêm 5% cho khách hàng đến giao dịch từ 9-10h sáng và 14h–15h chiều. Thời gian khuyến mãi đến hết ngày 31/12. Voucher này áp dụng cho dịch vụ sửa chữa máy tính xách tay iMac, Macbook, điện thoại, máy tính bảng, máy in, máy chiếu, màn hình LCD panel, bộ lưu điện cỡ nhỏ...

Những ưu đãi và gói dịch vụ nói trên chính là cách FSC chia sẻ rủi ro với khách hàng bởi máy tính và các thiết bị văn phòng luôn tiềm ẩn nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng, nhất là sau khi hết thời gian bảo hành. Với lợi thế trong việc là đối tác bảo hành của hơn 20 hãng uy tín như HP, DELL, Asus, Toshiba, Apple,… Hiện nay, FPT Services trở thành địa chỉ quen thuộc, đáng tin cậy trong cả dịch vụ bảo hành và sửa chữa.

FPT Services trực thuộc FPT Trading và hiện là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric… Hệ thống quản lý tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và chuỗi xưởng kỹ thuật đạt chuẩn phòng sạch Class 1000 đã góp phần khẳng định uy tín doanh nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Năm 2015, FPT Services nhận danh hiệu ‘Sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng’ do người tiêu dùng bình chọn. Tháng 9/2016, FPT Services nhận danh hiệu ‘Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng’ do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn. Trước đó, FPT Services cũng nhận giải thưởng ‘Đơn vị kinh doanh dịch vụ tốt nhất Việt Nam’ nhiều năm liền do tạp chí Thế giới Vi tính trao tặng.

Trần Vũ

Ý kiến

()