Chúng ta

FPT Polytechnic khai trương Hair Salon tại Hà Nội

Thứ năm, 24/8/2017 | 18:42 GMT+7

Sau thời gian tập trung vào lĩnh vực đào tạo học viên ngành Spa và Chăm sóc da, Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty (thuộc FPT Polytechinic) đã mở rộng quy mô hoạt động sang dịch vụ Chăm sóc và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

Sáng 23/8, Hair Salon Poly K-Beauty đã chính thức ra mắt tại Hà Nội. Buổi lễ khai trương có sự tham gia của nhiều vị khách "tên tuổi" như chị Bùi Thúy Hằng - Chủ tịch Liên hiệp các câu lạc bộ ngành tóc Việt Nam; anh Trần Văn Minh - Giám đốc Công ty TNHH mỹ phẩm Silky Việt Nam; chị Hoàng Minh Hằng - Trưởng Ban Nội dung Tạp chí Hair World. Về phía Poly K-Beauty có sự hiện diện của anh Vũ Chí Thành - Giám đốc FPT Polytechnic cùng hai giảng viên kiêm nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp Hà Thanh Duyên và Võ Minh Hùng. Hai anh chị là chuyên gia đầu ngành về thiết kế và tạo mẫu tóc với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, sẽ phụ trách K-Beauty Hair Salon tại Hà Nội và Sài Gòn.

1-3952-1503559118.jpg

Các khách mời chia vui cùng Hair salon Poly K-Beauty.

Vũ Chí Thành cho biết, hệ thống quyết định mở thêm cơ sở tại Hà Nội sau khi Hair Salon Poly K-Beauty ra mắt và hoạt động thành công tại TP HCM.

Sau màn cắt băng khánh thành, đại diện các bên cùng khách mời cùng nâng ly chúc mừng Hair Salon K-Beauty. Trong khuôn khổ lễ khai trương, FPT Polytechnich cũng trình diễn bộ sưu tập các mẫu tóc “gây sốt” trong năm 2017 với khách mời.

Nhân sự kiện khai trương, Hair Salon Poly K-Beauty dành ưu đãi làm tóc miễn phí cho 15 bạn may mắn trong minigame được tổ chức trên fanpage Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty trong hai ngày 23/8 và 24/8. Ngoài ra, tất cả khách hàng đến Hair Salon Poly K-Beauty làm tóc trong thời gian từ 23/8-15/9, chỉ cần chụp ảnh check in tại Fanpage Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty sẽ được áp dụng giá dịch vụ ưu đãi chưa từng có.

Để được phục vụ tốt nhất, các độc giả có thể liên hệ đặt chỗ trước qua số điện thoại (024) 7300 9900 hoặc inbox, comment trực tiếp tại fanpage Poly K-Beauty.

Poly K-Beauty là hệ thống đào tạo đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam đến nay tổ chức đào tạo và cấp chứng chỉ phù hợp với tiêu chuẩn nghề quốc tế tại Mỹ, Úc, Canada, Nhật, Hongkong và Hàn Quốc với các ngành chăm sóc da và spa; tạo mẫu tóc; trang điểm và làm móng nghệ thuật.

Học viên có thể lựa chọn đăng ký khóa học cơ bản kéo dài trong 6 tháng hoặc khóa chuyên gia cao cấp 12 tháng. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ của ĐH FPT và Hiệp hội đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE). Với 12 tháng theo học, học viên được tạo điều kiện để thi lấy Chứng chỉ của International Professional Standards Network (IPSN) - mạng lưới tiêu chuẩn chuyên nghiệp quốc tế được công nhận tại: Australia, Nhật, Hàn Quốc, Hong Kong, New Zealand... và lấy US State License - chứng nhận hành nghề thẩm mỹ làm đẹp của chính phủ Mỹ ngay tại Việt Nam.

Theo FPT Polytechnic

Ý kiến

()