Chúng ta

FPT Play tích hợp sẵn trên Tivi Asanzo và Kooda

Thứ hai, 11/12/2017 | 11:40 GMT+7

Ứng dụng FPT Play do FPT Telecom phát triển, được cài đặt sẵn trên Tivi Asanzo và Kooda, cung cấp đến người dùng kho nội dung giải trí hấp dẫn. Trong vòng 6 tháng, khách hàng sẽ được xem miễn phí gói truyền hình cơ bản và giải Ngoại hạng Anh.

FPT Telecom và Tập đoàn Asanzo vừa chính thức công bố hợp tác chiến lược khai thác nội dung FPT Play trên Tivi Asanzo và Kooda, mang đến nhiều trải nghiệm mới về truyền hình và nội dung đa phương tiện theo yêu cầu cho khách hàng. 

ky-ket-7195-1512965025.jpg

Ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch Tập đoàn Asanzo (bên trái) và anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom, tại lễ ký kết ngày 10/12.

Theo anh Vũ Anh Tú, PTGĐ FPT Telecom, sau 3 năm phát triển và liên lục cập nhật, FPT Play đã đã có hơn 5 triệu người dùng mỗi tháng so với số đăng ký là hơn 7 triệu lượt; với sự đầu tư mạnh về bản quyền, nhiều nội dung đặc biệt như Ngoại hạng Anh, tự sản xuất và phát giải bóng rổ nhà nghề ABL, nhiều show nổi bật như Victoria Secret, Hoa hậu Hoàn vũ... "Với FPT Play, chúng tôi có đầy đủ từ truyền hình, phim ảnh, giải trí, thể thao... để phục vụ người dùng giải trí. Việc kết hợp với Asanzo nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi mua smartTV", anh Tú nhấn mạnh.

Được cài đặt sẵn trên Tivi Asanzo và Kooda, FPT Play là ứng dụng truyền hình Internet đa nền tảng được tích hợp hơn 150 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thuộc các nhóm kênh VTVcab, VTV, VTC, HTV, HTVC, các kênh truyền hình quốc tế của QnetTV, FOX.

Ngoài ra còn có các kênh truyền hình trực tiếp thể thao vô địch bóng đá Ngoại hạng Anh, V-League, giải bóng rổ VBA...; cập nhật hàng nghìn bộ phim của Âu Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, các chương trình giải trí đặc biệt như Miss Universe, Victoria Secret...

tuva-fpt-8518-1512965025.jpg

PTGĐ FPT Telecom Vũ Anh Tú chia sẻ tại lễ ký kết.

Theo đó, từ tháng 12/2017 - 5/2018, khách hàng mua Tivi Asanzo và Kooda sẽ được xem miễn phí 6 tháng gói truyền hình cơ bản trị giá 300.000 đồng và 2 tháng sử dụng gói Ngoại hạng Anh trị giá 100.000 đồng trên FPT Play.

Hiện FPT Play là ứng dụng TV Online đa nền tảng với nội dung truyền hình phong phú, phim truyện và chương trình giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, hiện có hơn 5 triệu người dùng. Với thiết kế hiện đại, giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tốc độ nhanh và ổn định cùng chất lượng chuẩn HD trên mọi nền tảng, FPT Play đang mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí trọn vẹn. 

Trong khi đó, Tập đoàn Asanzo hiện có hệ thống phân phối 6.000 điểm bán, 3 nhà máy sản xuất. Start-up Kooda là thương hiệu của dòng sản phẩm Tivi cận cao cấp thông minh công nghệ 4K và OLED, được Asanzo thâu tóm sau khi bỏ ra khoản đầu tư 250 tỷ đồng.

Theo công bố mới nhất của GfK, thương hiệu Asanzo đang chiếm khoảng 16% thị phần Tivi Việt, còn Kooda hiện có khoảng 6% thị phần.

>> 170 quản lý FPT Telecom về Nha Trang bàn chiến lược 2018-2020

Chi Vy

Ý kiến

()