Chúng ta

FPT phân phối iPhone 4S phiên bản 8GB

Thứ hai, 14/10/2013 | 14:26 GMT+7

Từ ngày 14/10, Công ty Phân phối FPT (FPT Distribution, thuộc FPT Trading) chính thức tung ra thị trường sản phẩm iPhone 4S phiên bản 8GB với mức giá chỉ 10.990.000 đồng (đã bao gồm VAT).
> FPT giới thiệu 4 smartphone Lenovo phiên bản mới

Cùng với hai phiên bản 16GB và 32GB đang có mặt trên thị trường, FPT tiếp tục phân phối thêm phiên bản tầm trung 8GB nhằm thoả mãn niềm đam mê của những tín đồ công nghệ với thương hiệu Apple.

Phiên bản 8GB của iPhone 4S được tích hợp bộ vi xử lý ARM Cortex A9 1GHz , RAM 512GB, màn hình Retina 960 x 640 rộng 3.5 inch, camera 8MP tự động lấy nét. Bên cạnh đó, iPhone 4S 8GB vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Apple thế hệ thứ 4 với bộ khung kim loại cứng cáp, viền quanh máy và các góc được bo tròn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng.

a

Cùng với hai phiên bản 16GB và 32GB đang có mặt trên thị trường, FPT tiếp tục phân phối thêm phiên bản tầm trung 8GB nhằm thoả mãn niềm đam mê của những tín đồ công nghệ với thương hiệu Apple. Ảnh: S.T.

Với việc chính thức ký kết hợp tác phân phối điện thoại iPhone tại thị trường nội địa bắt đầu từ tháng 4 vừa qua, hiện FPT Distribution là đơn vị đầu tiên được quyền phân phối tất cả sản phẩm của Apple (Mac, iPod, iPad, iPhone) tại Việt Nam. Theo đó, khi mua hàng do FPT phân phối, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng hàng chính hãng Apple, được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng và các dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng.

Tham khảo thêm thông tin tại: http://www.fap.com.vn/

FPT cam kết thực hiện việc đổi trả hàng bảo hành cho khách hàng trong vòng tối đa 48 giờ (khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ) hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày trung tâm bảo hành nhận được hàng bảo hành. Khi mua iPhone, khách hàng nên lưu ý nhận diện tem hàng chính hãng được dán trên hộp máy để hưởng chính sách bảo hành tính từ ngày người sử dụng kích hoạt máy.

Khách hàng có thể mua các dòng iPhone chính hãng do FPT phân phối trên hàng nghìn điểm bán hàng phủ khắp toàn quốc như: FPT Shop, Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Nguyễn Kim, Pico, Media Mart…

Hà Dương

Ý kiến

()