Chúng ta

FPT IS là Nhà tích hợp hệ thống xuất sắc nhất

Thứ sáu, 30/9/2011 | 15:14 GMT+7

FPT IS tiếp tục đón nhận danh hiệu Nhà tích hợp hệ thống xuất sắc nhất do các CEO và CIO bình chọn trong chương trình CIO Asean Awards và Vietnam Finance 2011.
>> Lãnh đạo FPT IS tham gia CIO Summit 2011

Giám đốc Trung tâm Hạ tầng CNTT FPT IS Đào Gia Hạnh đã đại diện công ty nhận giải trong tiệc tối Khai mạc Vietnam Finance và CIO Asean Awards 2011, với sự tham dự của gần 200 khách mời.

Hội thảo triển lãm Tài chính Việt Nam 2011 (Vietnam Finance 2011) và Hội nghị và Lễ trao giải Lãnh đạo Công nghệ thông tin Đông Nam Á tiêu biểu 2011 – CIO Asean Awards 2011 được diễn ra trong 3 ngày tại Khách sạn Sheraton Hà Nội.

Công ty TNHH Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) đã có nhiều hoạt động tích cực trong chuỗi sự kiện này. 

Anh Đào Gia Hạnh (người thứ hai từ trái sang) đại diện FPT IS nhận danh hiệu Nhà tích hợp hệ thống xuất sắc nhất: Ảnh: Hải Phương.

Anh Đào Gia Hạnh (thứ hai từ trái sang) đại diện FPT IS nhận danh hiệu Nhà tích hợp hệ thống xuất sắc nhất: Ảnh: Hải Phương.

Trong phần trình bày “CIO với việc chủ động hoạch định chiến lược điện toán đám mây” tại phiên báo cáo chính Hội nghị CIO Summit, ngày 28/9, anh Đào Gia Hạnh – Giám đốc Trung tâm Hạ tầng CNTT FPT IS – Giám đốc Dự án Cloud Computing FPT đã đưa ra những số liệu và phân tích chi tiết của IDC, Gartner và RedShift Research/AMD cho thấy điện toán đám mây đang và sẽ trở thành xu hướng công nghệ được quan tâm và ứng dụng nhiều nhất trong thời gian tới.

Trên cơ sở phân tích mối quan tâm của các lãnh đạo công nghệ thông tin và khả năng đáp ứng nhu cầu của công nghệ điện toán đám mây, anh Hạnh cũng đưa ra một số khuyến nghị về lộ trình và giải pháp trong việc hoạch định kế hoạch triển khai công nghệ này tại các tổ chức, doanh nghiệp.

Chiều cùng ngày, trong phiên thảo luận đầu tiên với chủ đề “Điện toán đám mây – Tình hình triển khai và ứng dụng tại Việt Nam”, Tổng Giám đốc FPT IS Dương Dũng Triều cùng các diễn giả đã tập trung đưa ra các nhận định về khả năng triển khai công nghệ này tại Việt Nam. Anh Triều cũng là người phát biểu khai mạc Lễ trao giải cho các CIOs với tư cách Nhà tài trợ Tiệc tối chương trình.

Với chủ đề “Tái cấu trúc nền tài chính quốc gia: thách thức chính sách và xu hướng liên kết – tích hợp”, đây là năm đầu tiên chương trình ICT in Finance chính thức đổi tên thành Vietnam Finance, với mục tiêu đề cập tới những vấn đề lớn hơn của nền tài chính quốc gia.

Phiên báo cáo toàn thể vào ngày hôm nay 30/9, Hội thảo sẽ tập trung vào vấn đề “Định hướng chiến lược hiện đại hóa quản lý thu ngân sách nhà nước” dưới sự chủ trì của Lãnh đạo Tổng cục Thuế. Trong đó, anh Chu Khánh Hòa – Phó TGĐ Công ty TNHH Giải pháp Tài chính công FPT (FPT IS PFS) sẽ có phần trình bày “Ứng dụng CNTT làm hạ tầng cho sự phát triển của ngành Thuế”.

Hải Phương - Lâm Thao

Ý kiến

()