Chúng ta

FPT đảm bảo việc làm cho ứng viên đạt N2

Chủ nhật, 14/8/2016 | 07:25 GMT+7

Tất cả học viên tham gia chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối đạt trình độ N2 sau khi tốt nghiệp sẽ được FPT đảm bảo việc làm 100%. 

FPT Software mới đưa ra 4 thay đổi mới trong chương trình Kỹ sư cầu nối. Theo đó, học viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được đào tạo 4 tháng trước khi du học Nhật Bản một năm. BrSE sẽ được đảm bảo có việc làm tại Nhật nếu sau khi kết thúc chương trình đạt trình độ Nhật ngữ N2.

Ngoài ra, ứng viên sẽ được FPT bảo lãnh vay tài chính toàn bộ chi phí du học với lãi suất thấp mà không cần chứng minh tài chính. Đồng thời được hỗ trợ tư vấn thủ tục Visa miễn phí với tỷ lệ đạt 100%.

Theo BTC, việc thay đổi này nhằm giúp ứng viên tham gia có nền tảng vững chắc và thêm nhiều cơ hội sau khi hoàn thành khóa học.

Sau khi kết thúc chương trình, ứng viên có thể tìm kiếm việc làm tại Nhật với mức thu nhập tối thiểu 2.000 USD/ tháng.

Sau khi kết thúc chương trình, ứng viên có thể tìm kiếm việc làm tại Nhật với mức thu nhập tối thiểu 2.000 USD/tháng.

Mới đây, chương trình cũng triển khai tặng 20 suất học trải nghiệm tiếng Nhật miễn phí dành cho người yêu thích công nghệ trên cả nước. Khóa học kéo dài trong vòng một tháng, theo đó, ngoài việc khám phá bản thân, học viên sẽ có cơ hội làm quen với tác phong và văn hóa đặc trưng của Nhật, du học Nhật Bản và được bảo lãnh vay tài chính.

Trước đó, vào đầu tháng 7, 64 học viên khóa 6 tại ba khu vực Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng đã sang sang Nhật học tập, nâng tổng số học viên sang Nhật lên gần 500 người. Năm 2016, chương trình tiếp tục đưa 4 khóa học viên sang Nhật Bản đào tạo (nhập học tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10). Tại Việt Nam, chương trình cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh đào tạo Kỹ sư cầu nối tiếng Nhật theo các chương trình đào tạo liên kết với một số trường đại học. 

Từ khóa 6, ứng viên tham dự chương trình đã được tuyển chọn khắt khe hơn. Sau khi nộp hồ sơ, ứng viên sẽ trải qua các kỳ thi tuyển kỹ thuật, GMAT, TOEIC và phỏng vấn 2 vòng gồm: phỏng vấn kỹ thuật và phỏng vấn hội đồng kiểm tra trình độ ngoại ngữ, định hướng.

Chương trình 10.000 Kỹ sư cầu nối của FPT Software được thực hiện trong giai đoạn 2015-2020. Trong đó, sẽ có khoảng 5.000 học viên được đào tạo tại Nhật Bản trong vòng 6-12 tháng và 5.000 học viên được đào tạo tại Việt Nam. Các học viên tham gia khóa đào tạo tại Nhật sẽ được FPT Software bảo lãnh tài chính với mức vay tối đa 350 triệu đồng và tạo cơ hội tìm kiếm việc làm đúng chuyên ngành IT với mức thu nhập tối thiểu lên đến 2.000 USD/tháng sau khi tốt nghiệp.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()