Chúng ta

FPT cung cấp phần mềm quản lý Bất động sản cho TNR Holdings

Thứ sáu, 26/2/2021 | 15:46 GMT+7

Dự kiến, hệ thống triển khai cho TNR sẽ đưa vào vận hành chính thức ngay đầu tháng 10 năm nay và thời gian hỗ trợ vận hành tại chỗ là 2 tháng.

Ngày 25/2, hợp đồng “Cung cấp dịch vụ triển khai phần mềm SAP S/4HANA - Dự án ERP cho ngành bất động sản” giữa FPT IS ERP và Công ty CP Đầu tư Phát triển Bất động sản TNR Holdings Việt Nam đã được ký kết.

TNR-Tower-1-l-gal-4400-1614323790.jpg

Ngay sau khi hoàn thành giai đoạn 1, TNR Holding sẽ thực hiện mở rộng cũng cấp phần mềm quản lý cho các đơn vị thành viên.

Theo đó, tại giai đoạn 1 này, FPT IS ERP sẽ triển khai thí điểm cho Công ty Cổ phần Thương mại Quảng cáo Xây dựng Địa ốc Việt Hân thuộc TNR với các phân hệ: Tài chính kế toán; Quản lý Mua hàng; Quản lý Kho; Quản lý Dự án; Quản lý Hợp đồng bán BĐS; Tích hợp hệ thống và Đào tạo người dùng cuối tất cả các phân hệ trên. Hợp đồng cho giai đoạn 1 trị giá gần 6,7 tỷ đồng thuần dịch vụ.

TNR Holdings Việt Nam là một thành viên của Tập đoàn  TNG Holdings Vietnam, với danh mục hoạt động đa dạng bao gồm: dự án khu dân cư, dự án thương mại và khu nghỉ dưỡng, hướng tới phát triển chuyên nghiệp và bền vững trong lĩnh vực đầu tư - quản lý - phát triển các dự án bất động sản trải rộng khắp mọi miền Việt Nam, là khách hàng mới và quan trọng trong chiến lược hướng tới các doanh nghiệp tư nhân năm 2021 của FPT IS. Sau giai đoạn 1, TNR sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn mở rộng cho các đơn vị, công ty thành viên.

>> FPT hợp tác chuyển đổi số cho Ban Quản lý đường sắt đô thị TP HCM

Hà My

Ý kiến

()