Chúng ta

FPT B65 giá rẻ, nhiều tiện ích

Thứ tư, 2/4/2014 | 12:26 GMT+7

Với thiết kế sang trọng, màn hình lớn lại chỉ có giá 549.000 đồng, FPT B65 dự kiến trở thành sản phẩm hấp dẫn ở phân khúc điện thoại phổ thông, được FPT Trading ra mắt trong ngày 2/4.
> Ra mắt điện thoại FPT pin khủng, giá rẻ

a

Với mức giá 549.000 đồng FPT B65 dự kiến sẽ là chiếc điện thoại hút khách trong phân khúc điện thoại phổ thông của FPT. Ảnh: FTG.

So với những dòng máy khác, FPT B65 nổi bật nhờ thiết kế đẹp, các chi tiết được lắp ráp chắc chắn, màn hình lớn và sắc nét, hỗ trợ 2 sim. Không những thế, FPT F65 còn đảm bảo những tính năng cơ bản của một chiếc điện thoại phổ thông như gọi điện, nhắn tin, kết nối Bluetooth, nghe nhạc MP3, đài FM, xem phim và quay video clip, chụp ảnh. Đặc biệt, với khả năng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB, kết nối máy tính qua cổng USB, FPT B65 mang đến một không gian lưu trữ rộng lớn, dễ dàng trao đổi, cập nhật dữ liệu. Dung lượng pin 1000 mAh, trong điều kiện tiêu chuẩn FPT B65 có thể nghe gọi liên tục trong 4 giờ và duy trì 240 giờ ở chế độ chờ.

Về mặt thiết kế, FPT B65 giữ dạng thanh truyền thống, các góc cạnh được bo tròn vừa tay. Máy được bao quanh bởi viền kim loại khiến sản phẩm thêm vẻ cứng cáp và sang trọng. Mặt trước là màn hình 2,4 inch sáng và sắc nét. So với điện thoại phổ thông, đây là kích thước hợp lý, vừa đủ để mọi thông tin hiển thị rõ ràng nhưng vẫn gọn nhẹ dễ dàng mang theo mọi lúc. Các phím bấm của FPT B65 có kích thước hợp lý, hiển thị rõ ràng, êm, dễ bấm với lớp vân xước giả kim sang trọng và độc đáo.

“FPT B65 là một sản phẩm tiện dụng, hữu ích và bền bỉ. Cùng với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng ở mọi phân khúc”, Anh Lê Hoàng Hải, Giám đốc Quan hệ đối tác và marketing, cho biết

FPT B65 có 3 màu sắc thời trang: Ghi xám, bạc và vàng ánh kim. Sản phẩm hiện được phân phối trên toàn quốc với mức giá 549.000 đồng đi cùng chế độ bảo hành chính hãng 13 tháng của FPT.

Thông tin chi tiết về FPT B65 có thể xem tại website: http://www.fptproduct.com.vn/.

Đồng Bằng

Ý kiến

()