Chúng ta

FBeauty ký kết hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Dermed

Chủ nhật, 11/4/2021 | 00:00 GMT+7

Sự kiện đã đánh dấu thành công của Dermed trên hành trình phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời mở ra nhiều cơ hội mới cho sự phát triển của Fbeauty trong thời gian tới.

Lễ kí kết hợp tác phân phối giữa thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Dermed và FBeauty vừa diễn ra vào ngày 7/4 tại địa chỉ showroom FBeauty 389 Cầu Giấy. Là Hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng thuộc FPT Retail, FBeauty đã trở thành nơi khách hàng tiếp cận những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời.

1304-MG-1508-7224-1618288786.jpg

Lễ kí kết hợp tác giữa thương hiệu mỹ phẩm Dermed và hệ thống FBeauty.

Thương hiệu mỹ phẩm Dermed ra đời năm 1960, thuộc công ty dược mỹ phẩm Shanso. Qua 60 năm hình thành và  phát triển, hiện Dermed đã có một chỗ đứng trên thị trường tiêu dùng Nhật Bản và được chuyên gia da liễu trên toàn thế giới tin dùng.

Dermed tập trung phát triển các dòng mỹ phẩm cho đối tượng phụ nữ trưởng thành, giải quyết các vấn đề lão hóa, sạm da, tàn nhang cực hiệu quả. Dược mỹ phẩm Dermed mang đến độ an toàn cao nhất. Các thử nghiệm về độ an toàn được lặp đi lặp lại và được sử dụng trên chính làn da của các nhà khoa học phát triển sản phẩm, đảm bảo 100% an toàn cho người sử dụng. Với mong muốn cung cấp địa chỉ mua hàng uy tín cho khách hàng, Ban lãnh đạo Dermed đã kí kết hợp tác để đưa các sản phẩm của Dermed vào chuỗi hệ thống FBeauty.

Sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp càng tăng cao, nhưng thị trường hiện nay lại tồn tại nhiều sản phẩm trôi nổi, lẫn lộn giá cả và chất lượng. Do đó, FBeauty đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng FBeauty trở thành nơi cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân hàng đầu Việt Nam.

Tại buổi lễ, anh Phạm Hoàng Lân - Giám đốc kinh doanh của FBeauty - kỳ vọng trước sự hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm số 1 Nhật Bản, hai bên sẽ cùng nhau đồng hành để đưa các sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()