Chúng ta

F-Ville 'ghi điểm' với nhà đầu tư

Thứ tư, 6/8/2014 | 17:00 GMT+7

"FPT Software đang sở hữu một nơi làm việc rất chuyên nghiệp, là lợi thế để công ty phát triển, ghi điểm với nhà đầu tư cũng như khách hàng, đối tác khác", chị Dương Thu Hương, Công ty Chứng khoán Nhật Bản, đánh giá.
> FPT trả cổ tức đợt 1 năm 2014

a

Chiều ngày 6/8, FPT có buổi gặp gỡ định kỳ với gần 70 nhà đầu tư tại Hà Nội và TP HCM qua hệ thống phòng họp Telepresence nhằm chia sẻ về tình hình kinh doanh của tập đoàn trong 6 tháng đầu năm cũng như định hướng phát triển trong thời gian tới.

a

Năm nay, FPT tổ chức “tour” cho nhà đầu tư tham quan F- Ville, Campus của FPT Software tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội.

a

Nhà đầu tư rất ấn tượng và thích thú với tượng Cuder - linh vật của FPT Software. Nhiều người đã chạm vào cán cuốc của tượng để lấy may theo phong tục truyền thống của "làng" F-Ville.

a

Chị Nguyễn Thanh Thủy bìa trái), FPT Software, đã đưa đoàn tham quan cơ sở vật chất của tòa nhà và giới thiệu những nét kiến trúc độc đáo của F-Ville.

a

Đoàn nghe chia sẻ về những đặc thù khi triển khai dự án cho khách hàng Nhật từ chị Nguyễn Thị Lan Hương (áo xanh), Phó GĐ FSU11, FPT Software.

a

Sự xuất hiện của Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến khiến buổi tham quan trở nên thú vị hơn. Anh Tiến tự hào giới thiệu cho đoàn những nét riêng có của đơn vị. Theo anh, cây xanh là điểm nhấn của F-Ville, gắn liền với mỗi nhân viên và các bạn đều tự chăm sóc cho cây của mình. "Chúng tôi luôn muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho CBNV, từ không gian xanh đến các dịch vụ tiện ích khác", anh nói.

a

Nhà đầu tư tỏ ra rất hứng thú với những thông tin thú vị từ anh Hoàng Nam Tiến. Chị Lương Thu Hương (áo hoa, phải), Công ty Cổ phần Chứng khoán, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV, cho biết: "Tôi có biết đến F-Ville qua trang tin nội bộ của FPT nhưng đây là lần đầu tiên được 'mục sở thị' tòa nhà này. Phong cách kiến trúc độc đáo, không gian trong lành, nhiều cây xanh cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích cho nhân viên khiến tôi rất bất ngờ. F-Ville vừa có nét đẹp của phương Tây vừa hòa quyện nét truyền thống của Việt Nam". Đặc biệt, chị Hương còn bày tỏ niềm xúc động khi anh Nguyễn Thế Phương, Phó TGĐ tập đoàn, luôn chăm chú đi sau các nhà đầu tư suốt buổi tham quan. "Điều đó cho thấy lãnh đạo cấp cao của FPT rất thân thiện, gần gũi và luôn quan tâm đến các nhà đầu tư", chị nói.

a

Anh Hoàng Nam Tiến chia sẻ về thương vụ sáp nhập RWE Slovakia gần đây. Đó là bước đi mới của FPT Software trong chiến lược toàn cầu hóa, tạo đà phát triển ở thị trường châu Âu.

a

Chủ tịch FPT Software đích thân đưa các nhà đầu tư đi thăm khu nhà khách, nhà trẻ, phòng tập gym, Yoga, quán cafe... "Tôi thấy FPT Software đang sở hữu một nơi làm việc rất chuyên nghiệp, giúp nhân viên nâng cao tính sáng tạo và làm việc tập trung. Đây là lợi thế để công ty phát triển tốt hơn, ghi được điểm với các nhà đầu tư cũng như các khách hàng, đối tác khác", chị Dương Thu Hương, Công ty Chứng khoán Nhật Bản, đánh giá.

a

Các nhà đầu tư cũng có dịp ngắm hồ bơi và sân tập bóng của CBNV ở ngoài trời đồng thời cảm nhận không khí trong lành, mát dịu của Hòa Lạc. Chị Bùi Hồng Liên, Tập đoàn Bảo Việt, chia sẻ sự bất ngờ trước vẻ đẹp của F-Ville. Cơ sở vật chất không chỉ hiện đại mà còn khác biệt, lạ, độc đáo so với các công ty khác. Không gian thoáng, cởi mở sẽ là động lực cho các nhân viên làm việc tốt, nâng cao năng suất lao động.

a

Sau cuộc họp với TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc và Phó TGĐ Nguyễn Thế Phương, đoàn tiếp tục đi thăm ĐH FPT theo lời mời của Hiệu trưởng Lê Trường Tùng.

a

Anh Tùng (giữa) giới thiệu cho các nhà đầu tư về cơ sở vật chất và định hướng, chiến lược phát triển của khối Giáo dục FPT thời gian tới.

a

Hầu hết các nhà đầu tư đều khá ngạc nhiên trước khuôn viên rộng lớn, thoáng mát của ngôi trường, đồng thời đánh giá cao mô hình giảng dạy ở FPT. "Tuy đường đi lên đây khá xa nhưng bù lại CBNV FPT Software cũng như ĐH FPT được hưởng một môi trường làm việc và học tập tốt hơn hẳn. Đây sẽ là cái nôi để ươm mầm tài năng và trí tuệ cho tập đoàn", chị Hồ Ngọc Anh, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDirect, nhận xét.

Tử Quyên

Ý kiến

()