Chúng ta

F.Studio tìm nét đẹp 'Đông Hà Nội' với giải thưởng 16 triệu đồng

Thứ tư, 26/12/2018 | 16:00 GMT+7

Chuỗi cửa hàng chuyên doanh Apple tổ chức cuộc thi  lần thứ 2 với chủ đề “Đông Hà Nội” và trao 3 giải thưởng với tổng giá trị lên đến 16 triệu đồng.

Sau thành công của cuộc thi chụp ảnh bằng iPhone tại TP HCM, F.Studio tiếp tục ghi dấu ấn của mình tại thủ đô bằng cuộc thi tương tự mang chủ đề: “Đông Hà Nội”.

Ngày 23/12, F.Studio tổ chức cuộc thi chụp ảnh bằng iPhone lần thứ 2 với chủ đề “Đông Hà Nội”. Những giải thưởng với tổng giá trị lên đến 16 triệu đồng, gồm Apple Watch Series 3, AirPods, voucher 2 triệu đồng đã tìm ra chủ nhân xứng đáng.

f-sudio-3281-1545814800.jpg

Chương trình với những niềm vui được thắp lên, những kinh nghiệm được chia sẻ và những tình bạn được kết nối.

Từ 7h sáng Chủ nhật, 30 tín đồ Táo Khuyết đăng ký tập trung tại F.Stuio 92 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm để sẵn sàng cho chuyến đi giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tranh tài cùng nhau. Đồng hành cùng thí sinh là 2 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp: anh Đỗ Đức Thông và anh Nguyễn Đức Giang.

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, hai anh đã nhiệt tình hướng dẫn người tham gia những “bí kíp” hay trong chụp ảnh như xử lý ánh sáng, góc chụp, bố cục… để mỗi người đều có thể cho ra đời những “tác phẩm nghệ thuật”, và nhận những phần thưởng hấp dẫn từ F.Studio.

thong-do-duc-1505-1545814800.jpg

Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghề, anh Đỗ Đức Thông (bìa phải) hướng dẫn người tham gia vô cùng chi tiết về cách chụp ảnh, bao gồm bố cục, hướng sáng, mẹo chụp ảnh...

Sau 2 vòng bình chọn và chấm giải của ban giám khảo và tất cả người tham gia, chủ nhân xứng đáng nhất của 3 giải chung cuộc đã xuất hiện. Giải nhất, 1 Apple Watch series 3 trị giá 8.990.000 đồng thuộc về thí sinh Vũ Phương Ngọc. Giải Nhì, một tai nghe Airpod 4.990.000 đồng thuộc về Lê Minh Tuấn và giải Ba là phiếu mua hàng Apple trị giá 2.000.000 đồng thuộc về bạn Trịnh Đức Hải.

F86A8101-jpeg-6124-1545798199.jpg

Người tham gia có những phút hòa mình vào không gian, khám phá và lưu giữ nét đẹp của Hồ Tây và đường Phan Đình Phùng, hai cảnh đẹp của thủ đô Hà Nội.

Đặc biệt, tất cả những người dự thi đều nhận thêm áo iFan, áo được sản xuất dành riêng cho người dùng Apple như một kỷ niệm đẹp mà F.Studio muốn gửi đến các bạn. Cũng như chương trình trước, “Photo Trip: Đông Hà Nội” nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn iFan. Đây chính là động lực to lớn để F.Studio tiếp tục tổ chức những chương trình kết nối iFan trong thời gian tới.

>> iPhone mới đồng loạt giảm giá đến 3 triệu đồng tại FPT Shop

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam với chuỗi cửa hàng Apple chuẩn toàn cầu trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT. Chuỗi cửa hàng F.Studio được Apple ủy quyền cấp độ cao nhất (viết tắt là APR và AAR).

Là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, F.Studio by FPT không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với tiêu chuẩn 6 sao.

Tính đến ngày 18/4, hệ thống F.Studio by FPT hiện có 12 cửa hàng trên toàn quốc.

Hà An

Ý kiến

()