Chúng ta

ĐH Tôn Trung Sơn trao đổi học thuật tại Việt Nam

Thứ năm, 30/6/2011 | 14:20 GMT+7

Ngày 27/6 tại Khoa QTKD (HSB) – ĐHQG Hà Nội đã diễn ra buổi trao đổi chương trình giảng dạy giữa các Giáo sư và học viên Trường Đại học Tôn Trung Sơn, Đài Loan, Trung Quốc với HSB và Viện QTKD (FSB) – Trường đại học FPT.

Các giáo sư và học viên ĐH Tôn Trung Sơn tại buổi trao đổi

Các giáo sư và học viên ĐH Tôn Trung Sơn tại buổi trao đổi.

Đến từ Đại học Tôn Trung Sơn có GS.TS Jen-Her Wu - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh thuộc Đại học Tôn Trung Sơn, PGS.TS Yih Jeng – GĐ Chương trình EMBA Trường Kinh doanh thuộc Đại học Tôn Trung Sơn, một số cán bộ và gần 20 học viên MBA đang theo học tại Trường.

Mục đích của đoàn đến từ Đại học Tôn Trung Sơn là muốn tìm hiểu về tình hình kinh tế - xã hội của Việt Nam và đây chính là một đề tài mà Nhà trường đã và đang đặt mục tiêu nghiên cứu.

Thông qua hoạt động trao đổi về học thuật với các chủ đề lớn như: Tổng quan về nền kính tế Việt Nam, nguồn nhân lực để phát triển thị trường tại Việt Nam và văn hóa Việt Nam trong quản trị kinh doanh, các học viên đến từ Trường đại học Tôn Trung Sơn đã có cái nhìn tổng quan và sâu rộng hơn về các vấn đề nói trên.

Buổi trao đổi giảng về học thuật cũng đã giúp cho đội ngũ giảng viên và học viên Đại học Tôn Trung Sơn hiểu rõ hơn về các hoạt động giảng dạy của Khoa QTKD (HSB) và Viện QTKD (FSB). Đây là bước khởi đầu hết sức quan trọng giúp thúc đẩy sự hợp tác giữa các bên vốn có tiềm lực và văn hóa đào tạo khá tương đồng với nhau và cũng đã khẳng định được uy tín của các bên trong môi trường giáo dục châu Á.

Thủy V

Ý kiến

()