Chúng ta

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 phát sóng độc quyền trên FPT Play

Thứ sáu, 24/11/2017 | 10:54 GMT+7

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được mong chờ nhất hành tinh phát sóng độc quyền trên hệ thống FPT Play vào 7h sáng ngày 27/11. 

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, đang bước vào giai đoạn chạy nước rút cuối cùng để tìm ra người sở hữu vương miện. Đây là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới được tổ chức thường niên. Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lần thứ 66 diễn ra từ ngày 10 đến 26/11 tại Las Vegas, Mỹ. Chung kết được tổ chức vào ngày 26/11 (giờ Mỹ) với sự tham gia của hơn 90 người đẹp trên toàn thế giới. 

miss-universe-2017-ntk-viet-na-1675-7968

Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tại bán kết.

Với 'thương hiệu" của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng trên toàn thế giới. Đặc biệt, công chúng Việt Nam đang háo hức chờ đón phần thể hiện của đại diện Nguyễn Thị Loan trên đấu trường nhan sắc quốc tế danh giá này. 

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan - cũng đang có những biểu hiện tích cực đáng khích lệ ở những vòng thi phụ, với hy vọng đạt thứ hạng cao trong đêm chung kết diễn ra ngày 26/11.

Đặc biệt, giữa hơn 90 thí sinh tham dự, Nguyễn Thị Loan đã được lựa chọn tham gia “chiến dịch quảng cáo”. Những gương mặt còn lại trong Top 5 bao gồm Hoa hậu Nam Phi, Bồ Đào Nha, Thụy Điển và Israel. Nguyễn Thị Loan là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á có được vinh dự này.

Trước đó, sáng ngày 19/11 (theo giờ Việt Nam), phần thi National Costume - Trình diễn trang phục dân tộc đã chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Loan trong thiết kế "Hồn Việt" của NTK Nguyễn Hữu Bình kết hợp áo dài truyền thống với nón lá, trống đồng đã nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt khi xuất hiện trên sân khấu. 

Hinh03-6894-1511494907.jpg

Bộ Quốc phục được lấy cảm hứng từ những hình ảnh đậm nét truyền thống dân tộc Việt Nam như áo dài, nón lá, trống đồng.

Bộ trang phục dân tộc “Hồn Việt” được đánh giá cao và gây ấn tượng mạnh bởi sự phối hợp nhiều tầng màu sắc tươi sáng, rực rỡ, mang đậm tinh thần của một cuộc thi sắc đẹp vốn đa sắc màu văn hóa như Hoa hậu Hoàn vũ. Chính vì thế, nhiều khán giả kỳ vọng rằng với vẻ đẹp riêng biệt của trang phục “Hồn Việt” cùng sự tự tin và kinh nghiệm biểu diễn của Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ giúp cô ghi điểm và lập nên thành tích mới tại đấu trường nhan sắc này.

Đặc biệt, ngày 21/11, đại diện của Việt Nam đã có màn thể hiện xuất sắc trong phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội trên sân khấu bán kết. Cô khoe hình thể chuẩn, với chiều cao 1,76m và số đo ba vòng 90-63-95. "Nữ hoàng sắc đẹp" của Nguyễn Thị Loan gây ấn tượng đẹp với khán giả nhờ hình thể chuẩn và những bước catwalk điêu luyện, uyển chuyển. 

Hinh-2-1165-1511494907.jpg

Nguyễn Thị Loan (gữa) được nhiều khán giả ủng hộ khi đi thi quốc tế.

Sự góp mặt của Nguyễn Thị Loan tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được khán giả quê nhà gửi nhiều kỳ vọng, bởi cô sở hữu kinh nghiệm khá dầy dặn nhờ đã "xông pha" một số đấu trường sắc đẹp quốc tế trước đây. 

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay tiếp tục là sàn đấu khốc liệt của rất nhiều “bông hoa” xinh đẹp. Và ai sẽ là người đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2017? 

Để có thể theo dõi trọn vẹn những phần thi trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và ủng hộ Đại diện Việt Nam trên đấu trường quốc tế, FPT Play sẽ phát sóng độc quyền toàn bộ chương trình trên nền tảng Internet. Khán giả có thể theo dõi toàn bộ chung kết phát sóng từ 7h-10h sáng ngày 27/11 trên FPT Play Box và mọi nền tảng thông qua ứng dụng FPT Play (bao gồm App, Web và Smart TV).

Đón xem chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 được phát sóng độc quyền trên FPT Play tại đây.

>> FPT Telecom làm mới 'Bài ca của chúng ta' 

Chi Vy

Ý kiến

()