Chúng ta

CEO FPT được Bộ trưởng Thăng mời chọn lãnh đạo

Thứ tư, 18/3/2015 | 11:51 GMT+7

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc được Bộ trưởng Giao thông Vận tải mời tham gia Ban giám khảo kỳ thi tuyển Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin của Bộ.

Theo Quyết định, Ban Giám khảo gồm 15 thành viên do Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường làm Trưởng ban. Các thành viên đều là những chuyên gia đầu ngành. Đại diện FPT là người duy nhất đến từ giới doanh nghiệp.

DSC-1103-1-8896-1426647997.jpg

CEO Bùi Quang Ngọc sẽ là một trong những người 'cầm cân nảy mực' trong kỳ thi tuyển lãnh đạo đơn vị CNTT của Bộ Giao thông Vận tải sắp tới.

Nhiệm vụ của Ban Giám khảo là chấm điểm bài thi và chương trình hành động của người dự thi. Kỳ thi tuyển Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin diễn ra trong 3 ngày, từ 21/3 đến 23/3, tại Bộ Giao thông Vận tải. Có 6 ứng viên tham gia thi tuyển chức danh này.

Gần đây, Bộ Giao thông liên tục tổ chức thi tuyển các chức danh lãnh đạo cấp Tổng cục trở xuống và người đứng đầu tại các doanh nghiệp Nhà nước cũng như cổ phần có vốn chi phối của Nhà nước với tiêu chí hoàn toàn công khai, minh bạch.

Trung tâm Công nghệ thông tin - Bộ Giao thông Vận tải có chức năng tham mưu giúp Bộ trưởng thống nhất các hoạt động ứng dụng CNTT, phục vụ công tác nghiên cứu, điều hành, quản lý; tổ chức xây dựng, phát triển, quản lý và vận hành hệ thống CNTT của Bộ; Thực hiện các chương trình, dự án về công nghệ thông tin trong ngành giao thông...

Là một trong 13 thành viên sáng lập FPT và lãnh đạo đầu tiên phụ trách mảng CNTT của FPT, TGĐ Bùi Quang Ngọc là người có tầm ảnh hưởng trong ngành CNTT với danh hiệu Top 10 CIO xuất sắc nhất Đông Dương. CEO tập đoàn trực tiếp tạo dựng và duy trì các mối quan hệ bền chặt với khách hàng chiến lược của FPT từ các bộ ngành đến doanh nghiệp lớn, trực tiếp chỉ đạo nhiều dự án CNTT tầm cỡ quốc gia tại FPT.

Danh sách 6 ứng viên tham gia thi tuyển Giám đốc Trung tâm công nghệ thông tin gồm: ông Phạm Duy Ninh, Quyền Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin, Bộ GTVT; ông Trần Tiềm, Trưởng phòng Hành chính - Tổng hợp, Trung tâm Công nghệ thông tin; ông Nguyễn Cảnh Toàn, Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, kiêm Giám đốc Trung tâm Quản trị mạng, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam; ông Phùng Văn Trọng, Phó Trưởng phòng Thông tin điện tử, Trung tâm Công nghệ thông tin; ông Chu Quang Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin; ông Lê Thanh Tùng, Trưởng  Phòng Cơ sở dữ liệu và Phát triển phần mềm, Trung tâm Công nghệ thông tin.

Nguyên Văn

Ý kiến

()