Chúng ta

'Bùng nổ không gian sách' trên Sendo

Thứ ba, 23/4/2013 | 10:32 GMT+7

Sau thành công với ngành hàng thời trang, Sendo.vn, thuộc FPT Online, tiếp tục mở dịch vụ kinh doanh trực tuyến về ngành hàng sách.
> Sendo.vn phát triển ngành hàng sách / Người Việt ngày càng chuộng mua sắm online

Từ ngày 23/4, khách hàng thích đọc sách có thể tìm mua những ấn phẩm mình yêu thích trên trang thương mại trực tuyến Sendo.vn.

Do vậy, sự phát triển dịch vụ sách trực tuyến của Sendo.vn là điều tất yếu phục vụ nhu cầu của cộng đồng cư dân mạng nói chung và người yêu sách nói riêng. Theo một nghiên cứu thị trường cách đây vài năm của Nielsen Online, người Việt Nam mua sách trực tuyến nhiều thứ 4 trên thế giới, sau Hàn Quốc, Ấn Độ và Áo.

Bằng cách kết hợp với các nhà xuất bản uy tín, cung cấp các đầu sách mới nhất, chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất, Sendo đang có cơ hội khẳng định vị thế của một nhà sách trực tuyến thuận tiện cho người đam mê sách tại Việt Nam.

Sendo chính thức thương mại ngành hàng Sách từ ngày hôm nay, 23/4. Ảnh: FO.

Sendo chính thức thương mại ngành hàng sách từ hôm nay, 23/4. Ảnh: FPT Online.

Nhân dịp ra mắt ngành hàng sách, từ ngày 23 đến 29/4, Sendo thực hiện chương trình “Bùng nổ không gian sách Sendo” với những ưu đãi đặc biệt. Khách hàng mua sách tại Sendo được giảm giá đến 40% cho hơn 10.000 đầu sách của các Nhà xuất bản lớn và uy tín trên cả nước như: NXB Trẻ, Trí Việt, Kim Đồng, Nhã Nam…

Từ ngày 23/4 đến ngày 22/5, khách hàng mua sách tại Sendo còn được tham dự chương trình bốc thăm may mắn “Mua sách hay trúng ngay iPad” đối với đơn hàng có giá trị 150.000 đồng trở lên. 3 khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu 3 iPad mini và 2 giỏ quà sách đặc biệt từ Sendo. Cũng trong thời gian này, Sendo còn dành tặng 500 voucher 100.000 đồng mua ebook dành cho 500 đơn hàng đầu tiên có giá trị mua hàng trên 150.000 đồng, và tặng bookmark xinh xắn cho tất cả đơn hàng mua sách trên Sendo.

Trang thương mại điện tử Sendo.vn chính thức ra mắt vào ngày 13/9/2012 với mặt hàng chính là thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()