Chúng ta

Best sale nhà ‘Cáo’ đại chiến 100 triệu đồng

Thứ sáu, 3/7/2020 | 09:41 GMT+7

Lần đầu tiên hơn 300 CBNV là nhân viên kinh doanh giỏi (best sale) của FPT Telecom tham gia cuộc đua lớn với giải thưởng 100 triệu đồng.

Theo đó, từ ngày 1 đến 31/7, Trung tâm Marketing nhà ‘Cáo’ tổ chức thi đua ‘Tinh anh đại chiến’. Đây là chương trình đầu tiên quy tụ các câu lạc bộ (CLB) best sale của 7 vùng kinh doanh toàn quốc. Cụ thể, Vùng 1 - CLB X-Fox; Vùng 2 - CLB Khủng Long; Vùng 3 - CLB One More Day; Vùng 4 - CLB Red Team; Vùng 5 - CLB Tinh Anh; Vùng 6 - CLB Hổ Tiên Phong; Vùng 7 - CLB Cá Mập.

Chương trình nhằm tạo ra sân chơi kinh doanh cho CBNV toàn quốc với mục tiêu chinh phục OKR tháng 7. Các CLB phải có tỷ lệ phát triển thuê bao đóng góp cho vùng cao hơn tỷ lệ đóng góp bình quân trong các tháng 3, 4, 5/2020. 

640-TINH-ANH-DAI-CHIEN-banner-9875-2116-

Chương trình được tổ chức chỉ trong tháng 7 dành cho các cá nhân kinh doanh xuất sắc tại FPT Telecom. 

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hạng Nhất - 50.000.000 đồng; Hạng Nhì - 30.000.000 đồng; Hạng Ba - 20.000.000 đồng. Trong đó, tỷ lệ tăng trưởng sẽ được xét tới 2 số thập phân. Trường hợp các vùng bằng nhau về tỷ lệ tăng trưởng, Ban tổ chức sẽ xét đến tỷ lệ hoàn thành kế hoạch Gross Internet (tổng thuê bao).

CLB Best Sales của các Vùng kinh doanh được thành lập dành cho các nhân viên kinh doanh chính thức của chi nhánh/trung tâm thuộc vùng nhằm tạo sân chơi để các cá nhân xuất sắc có cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau học hỏi để chinh phục khách hàng. Đây là những tổ chức tuyển chọn, đào tạo rèn luyện kỹ năng cho hàng trăm chiến binh ưu tú của đơn vị, cùng nhau quyết tâm đặt mục tiêu phát triển, thúc đẩy các sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt trong thời đại 4.0, kinh doanh Online dần trở nên phổ biến.

Để trở thành những thành viên trong các CLB, các salesman cần phải đáp ứng những yêu cầu về hoàn thành năng suất lao động tính từ thời điểm xét kết nạp thành viên tùy theo từng đơn vị khác nhau. Ngoài ra, kết quả bán hàng trung bình trong các tháng liên tục cũng là điều kiện tiên quyết để xét duyệt thành viên cho mỗi CLB.

Theo FoxNews

Ý kiến

()