Chúng ta

Bán FPT Play Box siêu nhanh, 5 chi nhánh 'rước' tivi về nhà

Thứ năm, 17/8/2017 | 16:59 GMT+7

Kết quả chiến dịch "Toàn dân kháng chiến" vừa được Ban Dự án FPT Telecom thông báo ngày hôm nay với giải Nhất thuộc về chi nhánh Hà Nam, giải Nhì thuộc về chi nhánh Bình Phước và giải Ba dành cho Hưng Yên, Nghệ An, Sóc Trăng.

Chiến dịch "Toàn dân kháng chiến" diễn ra từ ngày 1 đến 31/7, dành cho tất cả nhân viên kinh doanh, các chi nhánh và trung tâm FPT Telecom trên toàn quốc (tính cả Trung tâm Telesales). Theo đó, mỗi salesman của chi nhánh cần bán được ít nhất một box trong tháng và hoàn thành chỉ tiêu sớm nhất. Chương trình ưu tiên cho các chi nhánh nhỏ "bán nhanh, bán nhiều" để hỗ trợ trong cuộc thi đua với các chi nhánh lớn.

Giải thưởng của chiến dịch rất hấp dẫn, trong đó giải Nhất là 1 tivi Toshiba 55 inch và 3 triệu đồng, giải Nhì - 1 tivi Toshiba 49 inch và 3 triệu đồng, giải Ba - 1 tivi Toshiba 32 inch và 3 triệu đồng. Ngoài ra, các salesman bán từ 6 box trở lên trong tháng cũng sẽ giành giải cá nhân trị giá 1 triệu đồng.

FPT-Telecom-Ha-Nam_1501732179.jpg

FPT Telecom Hà Nam giành giải Nhất trong cuộc đua tháng 7.

Trong đó, chi nhánh Hà Nam đã giành chiến thắng nhờ việc cán đích các chỉ tiêu sớm nhất vào ngày 19/7. "Hà Nam tháng nào cũng bán FPT Play Box rất đều, dù chưa bị ép vào năng suất lao động nhưng vẫn yêu cầu mỗi nhân viên bán ít nhất một cái trong tháng. Do vậy, khi nhận được chương trình đua từ Ban Dự án, chi nhánh chỉ còn duy nhất một sale chưa bán được box nhưng đã có khách hàng hẹn chiều ký. Do vậy, chúng tôi đã tập trung chốt khách và xuất box đi bán luôn. Từ khi nhận e-mail và đưa ra quyết định để hoàn thành chương trình chỉ mất 15 phút", anh Nguyễn Minh Hưng, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh Hà Nam, hồ hởi cho hay.

Tháng 7 vừa qua là thời gian hội tụ nhiều tin vui cho chi nhánh Hà Nam khi vừa được thưởng từ Ban Dự án, lại vừa phá kỷ lục về doanh số của cả internet và truyền hình, cao nhất trong 5 năm thành lập của chi nhánh.

"Tháng 7, 8, 9, đơn vị đang phát động phong trào mừng sinh nhật Hà Nam "5 năm một chặng đường". Hy vọng phần thưởng này sẽ là động lực để anh em đạt doanh số cao hơn nữa trong dịp đón tuổi mới vào tháng 10 tới", anh Hưng cho hay.

Cán đích ở vị trí thứ hai là Bình Phước khi các salesman đã xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu nhanh thứ hai toàn quốc. Với quy mô nhỏ nên chi nhánh có lợi thế trong việc tham gia cuộc đua toàn dân kháng chiến. 

Theo anh Vòng Nguyệt Lương, GĐ chi nhánh Bình Phước, để đạt được giải thưởng là sự nỗ lực của cả tập thể. "Trong giai đoạn nước rút chỉ thiếu một box cuối cùng nên khi nghe salesman Thúy An thông báo có một khách hàng muốn lắp đặt ai cũng vui mừng. Song nhà của vị khách đó lại ở cách chi nhánh 70 km. Tuy thế, anh em vẫn quyết định phải chốt bằng được và Đức Thịnh đã xung phong đi bán giúp An chiếc box cuối cùng này. Nhờ sự đoàn kết, chi nhánh đã ẵm trọn cả giải Nhì và riêng bản thân An cũng giành được giải cá nhân 1 triệu đồng do bán được trên 6 box một tháng".

binh-phuoc-6116-1502958757.jpg

Phúc Thịnh (trái) lắp đặt box cho khách hàng sau khi vượt quãng đường gần 70 km.

"Khi biết tin về giải thưởng, tôi rất vui và xúc động vì đó là thành quả, công sức, nỗ lực của cả tập thể. Anh em đồng đội đã hỗ trợ hết mình để tôi có thể hoàn thành chỉ tiêu. Muốn bán được nhiều box, ngoài sự đoàn kết của team, tôi cho rằng cần phải nắm rõ, chia sẻ những tính năng ưu việt và nhất là phải thật tự tin về sản phẩm của mình. Bản thân mình tin là tốt thì khách hàng cũng sẽ tin như vậy", salesman Nguyễn Thị Thúy An bày tỏ. 

Chia sẻ về sản phẩm, anh Vòng Nguyệt Lương bật mí, gia đình anh cũng đang sử dụng FPT Play Box vì sự tiện dụng khi kết nối không dây và thích hợp với mọi nhà mạng. "Tôi có giới thiệu box cho một số khách hàng và nhận được phản hồi rất tốt về sản phẩm như nội dung phong phú, cài đặt đơn giản và không mất thêm cước hằng tháng. Tôi tin đây sẽ là sản phẩm bán chạy trong thời gian tới", anh nói.

FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối Internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh. FPT Play Box được lắp đặt đơn giản; không cần mua thêm các loại dây rườm rà, tương thích với tất cả nhà mạng, mọi tivi, có khả năng kết nối được cả Wi-Fi và dây LAN.

Nội dung có trên FPT Play Box rất phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng như: Netflix, NhacCua Tui, Zing MP3, YouTube, Google Chrome, 4K Player, Browser, ABC Play - ứng dụng có mặt duy nhất trên FPT Play Box, giúp bé vừa học, vừa chơi các chương trình thiếu nhi bổ ích.

FPT Play Box vừa giành giải “Sản phẩm công nghệ được bình chọn nhiều nhất 2016” tại FPT Tech Awards 2016, “Sản phẩm bán chạy số 1 trên trang thương mại điện tử Tiki ở hạng mục nghe nhìn”.

>> Xem Ngoại hạng Anh thỏa thích khi mua Play Box tại FPT Shop

Tử Quyên

Ý kiến

()