Chúng ta

Asus trình làng Zenfone Selfie chuyên chụp 'tự sướng'

Thứ ba, 2/6/2015 | 07:48 GMT+7

Tương tự mẫu Desire Eye của HTC, Zenfone Selfie của Asus cũng trang bị camera 13 MP ở cả hai mặt trước và sau với đèn laser trợ nét, ống kính khẩu độ f/2.0 và cảm biến mới có khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn.   

Asus vừa trình làng hàng loạt sản mới của hãng, trong đó đáng chú ý là dòng sản phẩm Zenfone Selfie. Đây là chiếc smartphone có thiết kế giống Zenfone 2, nhưng camera được nâng cấp đáng kể, tập trung vào khả năng chụp ảnh "tự sướng". 

Cụ thể, camera trước của Zenfone Selfie có ống kính khẩu độ f/2.2, tiêu cự 24 mm giúp chụp góc rộng 88 độ và khả năng nhạy sáng cao. Trong khi đó, camera sau khẩu độ ống kính lớn hơn (f/2.0) và góc rộng 28 mm. Hai máy ảnh này đều dùng thấu kính Largan 5 lớp, đèn flash 2 tông màu để cho ra hình ảnh với gam màu tự nhiên.

Tương tự như mẫu Desire Eye của HTC, Zenfone Selfie của Asus cũng trang bị camera 13 MP ở cả hai mặt trước và sau với đèn laser trợ nét, ống kính khẩu độ f/2.0

Tương tự như mẫu Desire Eye của HTC, Zenfone Selfie của Asus cũng trang bị camera 13 MP ở cả hai mặt trước và sau với đèn laser trợ nét, ống kính khẩu độ f/2.0 cùng hàng loạt tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên sâu. Ảnh: Asus.

Về phần cứng, Zenfone Selfie được trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, công nghệ TruVivid. Đi kèm là bộ xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 615 8 nhân thay vì chip Intel như trên các đời Zenfone trước, tùy chọn RAM 2 GB hoặc 4 GB, chip đồ họa Adreno 405. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 với giao diện ZenUI và hàng loạt tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên sâu như Realtime Beatiful (tự động làm đẹp da mặt trong thời gian thực), HDR Selfie cho độ sáng cao hơn 400%, Low-light selfie cho phép chụp ảnh tự sướng trong môi trường ánh sáng thấp, selfie 360 độ...

Zenfone Selfie sẽ được bán ra với 7 màu gồm trắng, hồng, xanh biển, đen, vàng, xám và đỏ. Trước đó, ngày 18/5, dòng sản phẩm chủ lực của hãng là Zenfone 2 cũng đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền FPT Trading với mức giá từ 4,59 triệu đồng. 

Thiên Bình

Ý kiến

()