Chúng ta

Trường Nhật ngữ ưu đãi học phí cho người thân CBNV FPT Software

Thứ ba, 2/4/2019 | 12:11 GMT+7

Khi đăng ký khóa tiếng Nhật hướng nghiệp một năm tại Học viện FPT Japan, người nhà và bạn bè của CBNV FPT Software sẽ được giảm lần lượt 20% và 10% học phí. Ngoài ra, học viên còn nhận được học bổng khai trường 100.000 Yên (khoảng 20,8 triệu đồng).

Học viện FPT Japan (trường Nhật ngữ) do FPT Japan thành lập với mục đích đào tạo ra các thế hệ chuyên viên giỏi tiếng Nhật. Sau khi tốt nghiệp ra trường, học viên có cơ hội học lên tiếp, hoặc làm việc ngay tại FPT Japan cũng như các công ty Nhật Bản khác. Trường được điều hành bởi Học viện đào tạo và phát triển FPT Japan (FJP.LDI). Tháng 10 tới, Học viện FPT Japan (FJA) sẽ chính thức đi vào hoạt động và tuyển sinh khóa đầu tiên. 

Trường có 3 chương trình đào tạo dành cho 3 loại đối tượng: kỹ sư phần mềm có tiếng Nhật tương đương N3 nhưng chưa đủ tự tin để đón bắt cơ hội sang Nhật làm việc; đã tốt nghiệp đại học thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, mong muốn học tiếng Nhật tốt để có cơ hội việc làm tốt tại các doanh nghiệp Nhật Bản; và tốt nghiệp phổ thông hoặc cao đẳng, đại học mong muốn đi Nhật để du học tiếp lên bậc cao hơn.

Ứng với 3 đối tượng trên, nhà trường có 3 khóa học tương ứng: Tăng cường giao tiếp (BrushUp); Tiếng Nhật hướng nghiệp (Career JPN) và tiếng Nhật du học (Upper Education JPN). Ngôn ngữ giao tiếp trong trường là tiếng Nhật và Việt. Chương trình được thiết kế dựa trên các kinh nghiệm của Chương trình 10K BrSE mà FPT Software đã dày công thực hiện trong nhiều năm qua, đặc biệt có chú trọng các điểm yếu của học viên người Việt.

52013935-489020251502995-37435-9900-4058

Học viện FPT Japan có đội ngũ giảng viên cơ hữu và bán thời gian với chuyên môn cao với 100% là người bản xứ.

Nhân dịp khai trường, Học viện FPT Japan dành các gói ưu đãi lớn đối với người thân, bạn bè của CBNV FPT Software khi đăng ký khóa học tiếng Nhật hướng nghiệp. Cụ thể, học viên là người thân trong gia đình của CBNV FPT Software sẽ nhận 20% ưu đãi học phí; bạn bè được người nhà Phần mềm giới thiệu sẽ nhận ưu đãi học phí 10%.

Khóa học tiếng Nhật hướng nghiệp diễn ra trong 1 năm với học phí là 794.000 Yên (tương đương hơn 160 triệu đồng). Đối tượng tuyển sinh của khóa học là các ứng viên đã tốt nghiệp đại học, trình độ tiếng Nhật N3, N4 và mong muốn làm việc lâu dài tại Nhật Bản. Trường cũng có chương trình học cấp tốc tiếng Nhật tại Việt Nam cho học viên chưa đủ trình độ N3, N4.

Chương trình học tiếng Nhật hướng nghiệp bao gồm học kiến thức N2, N1; luyện giao tiếp và luyện kỹ năng, phong cách làm việc tại công ty Nhật. 

Trường được điều hành bởi Học viện đào tạo và phát triển FPT Japan (FJP.LDI). Hiện tại trường có đội ngũ giáo viên cơ hữu và giáo viên bán thời gian với chuyên môn cao. Với các nhân viên văn phòng sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục hành chính cũng như cuộc sống ở Nhật, trường sẽ mang lại các dịch vụ tốt nhất cho học viên từ Việt Nam khi đến một đất nước mới lạ.

Các CBNV FPT Software có người thân, bạn bè mong muốn học tiếng Nhật và làm việc tại Nhật Bản có thể gửi đăng ký vào hòm thư: Info@fjpacademy.com. Mọi chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

Cơ quan hành chính Nhật Bản đã cấp phép cho Trường Nhật ngữ FPT được bắt đầu tuyển sinh từ tháng 3. Đây là trường đào tạo đầu tiên của FPT Software được hoạt động trên đất Nhật Bản. Trường Nhật ngữ FPT sẽ cung cấp 200 nhân sự thành thạo tiếng Nhật cho FPT Japan trong năm 2019. 

Địa điểm của trường: FPT日本語学校 〒116-0014 東京都荒川区東日暮里4-3-5

(FPT Japanese Language School 〒116-0014 Tokyo, quận Aragawa, Higashi Nippori 4-3-5)

Tel.03-5615-1012; Fax.03-5615-1013

Diệu Anh

Ý kiến

()