Chúng ta

Tham gia Sum-up FPT Japan có cơ hội nhận quà 'leng keng'

Thứ năm, 24/1/2019 | 15:43 GMT+7

Một chiếc Macbook Pro trị giá 30 triệu đồng sẽ dành cho CBNV có con số may mắn tại Sum-up FPT Japan 2018.

Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh của FPT Japan sẽ diễn ra từ 14h đến 19h30 ngày 26/1, tại Sumitomo Real Estate Shinjuku Garden Tower, tòa nhà B2 Belle Salle Takadanobaba, quận Shinjuku, Tokyo.

Mỗi CBNV dự Sum-up FPT Japan sẽ có cơ hội quay số may mắn, trong đó phần lớn giá trị nhất là  chiếc Macbook Pro 13 inch, giá 30 triệu đồng. Người nhận phần thưởng phải chịu thuế thu nhập cá nhân.

Macbook-4722-1548310687.jpg

Phần thưởng dành cho khán giả may mắn tại Sum-up FPT Japan. 

Ban tổ chức cho biết, danh sách lãnh đạo FPT Japan sẽ tự động được loại ra khỏi danh sách để phần thưởng chắc chắn về tay CBNV FPT Japan. Công cụ quay số ngẫu nhiên tại FPT Japan do anh Nguyễn Công Bình (FPT Japan) lập trình.

Anh Bùi Lê Tuấn, Tổng đạo diễn của chương trình Sum-up FPT Japan, hào hứng: "Sum-up FPT Japan sẽ hoành tráng xứng tầm với vị thế của công ty có 1.300 nhân sự". 

Với địa bàn trải rộng, lễ tổng kết năm 2018 của FPT Japan được tổ chức tập trung tại ba địa điểm trên nước Nhật là Okinawa (ngày 12/1), Sum-up West Japan tại Nagoya (21/1) và Sum-up East Japan tại Tokyo (26/1). Sum-up FPT Japan là nơi tôn vinh những thành tích của đơn vị trong năm qua, những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho hoạt động kinh doanh, sản xuất, đồng thời, giúp CBNV hiểu các khái niệm mới của FPT Japan trong năm 2019 như VI, Leng keng, World-Class.

Chương trình gồm 3 phần chính: phần Lễ, phần Biểu diễn nghệ thuật, phần Hội. Tiết mục chính là vở kịch “Hòa hay không Hòa” do "Giáo sư Xoay" Đinh Tiến Dũng chắp bút kịch bản, được biểu diễn bởi chính CBNV FPT Japan, hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc đặc biệt khi FPT Japan bước qua giai đoạn mới.

Xuân Phương

Ý kiến

()