Chúng ta

Rộn ràng các hoạt động dành cho phái đẹp FPT Japan

Thứ hai, 4/3/2019 | 16:35 GMT+7

Nữ CBNV Phần mềm xứ mặt trời mọc sẽ có cơ hội tỏa sáng nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ được tổ chức ở nhiều khu vực. 

Giải bóng đá "FJP Rose Football Cup"

Giải bóng đá nữ FPT Japan lần đầu tiên trong lịch sử với tên gọi "FJP Rose Football Cup" (Bóng hồng FJP) được tổ chức vào ngày 10/3 tại sân vận động Futsal Point Salu Kawasaki. Giải quy tụ các bóng hồng của FPT Japan và vợ của nam CBNV  khu vực Kanto. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000 Yen Nhật. 

Bên cạnh ngôi vị nữ hoàng, "Bóng hồng FJP" cũng có các giải thưởng phụ như: Đội có đồng phục đẹp nhất; Bóng hồng sexy nhất; Bóng hồng máu lửa nhất…

Bong-hong-FJP-9588-1551675371.jpg

Không khí mừng ngày quốc tế phụ nữ rộn ràng với nhiều hoạt động văn hóa - thể thao tại FPT Japan. Ảnh: FPT Japan. 

Tặng voucher chăm sóc sắc đẹp

Sau giải bóng đá "FJP Rose Football Cup", Tổng hội FPT Japan cũng tổ chức chương trình nghỉ ngơi, thư giãn, phục hồi sinh lực, trẻ hóa làn da tại RakuSpa bên cạnh sông Tsurumi thơ mộng dành cho CBNV nữ của FPT Japan và người nhà là nữ của CBNV FPT Japan. 

Tổng hội FPT Japan đã thông báo để CBNV nhận vé trước ngày 6/3. 

Talkshow "Người đẹp Athena"

"Người đẹp Athena" là một talkshow rất đặc biệt được tổ chức dành cho phái đẹp FPT Japan khu vực Kansai nhân dịp 8/3. Chương trình diễn ra ở trung tâm Osaka vào tối ngày 9/3. 

Chương trình hứa hẹn sẽ mang không gian ấm cúng, một buổi trò chuyện, tâm sự đầy giá trị tinh thần và trí tuệ. Tại đây, nữ CBNV FPT Japan có cơ hội cởi mở chia sẻ mọi khía cạnh của cuộc sống. Đây cũng là dịp phái mạnh lắng nghe để thấu hiểu, trân trọng những người phụ nữ quanh mình. 

Chương trình được livestream trực tiếp trên nhóm "All About Osaka" (Workplace). BTC sẽ mở bình chọn trong suốt thời gian diễn ra. Nữ CBNV được bình chọn là người đẹp được yêu mến nhất sẽ nhận được một phần quà đặc biệt. Ngoài ra, hàng trăm món quà khác cũng đang chờ đón phái đẹp FPT Japan khu vực Kansai trong ngày lễ đặc biệt này. 

Thành lập ngày 13/11/2005, FPT Japan hiện đã có 14 văn phòng/trung tâm phát triển. Với hơn 1.400 nhân viên đang làm việc trực tiếp tại Nhật Bản và hơn 8.000 người phục vụ gián tiếp cho thị trường Nhật Bản đang ngồi tại Việt Nam, năm 2019 FPT Japan hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh số 35% (270 triệu USD), nhân sự đạt 2.000 người. Trong 3 năm tới, FPT Japan sẽ nỗ lực lọt vào Top 20 các công ty IT lớn nhất Nhật Bản. 

Xuân Phương

Ý kiến

()