Chúng ta

Người Ấn Độ đầu tiên gia nhập FPT Japan

Thứ bảy, 11/5/2019 | 09:54 GMT+7

Arnab Kundu (FSG.BNK.JP) là nhân viên chính thức đầu tiên mang quốc tịch Ấn Độ gia nhập nhà F tại Nhật Bản. Anh có 8 năm kinh nghiệm trong ngành phân tích dữ liệu ngân hàng. 

Gia nhập FPT Japan tháng 5/2019, Arnab Kundu (FSG.BNK.JP) cho biết mình chọn nhà F vì mong muốn làm việc lâu dài tại một công ty IT lớn. Anh là chuyên gia phân tích, tư vấn khách hàng mảng core banking. 

Mới sang Nhật, anh được người FPT giúp đỡ tận tình trong công việc và cuộc sống. Nam nhân viên sinh năm 1988 bày tỏ sự bất ngờ khi biết là nhân viên đầu tiên mang quốc tịch Ấn Độ.

12345a.jpg

Arnab Kundu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu ngân hàng. 

Hiện FPT Japan có hơn 1.500 nhân lực. Trong đó có nhiều quốc tịch: Việt Nam, Nhật Bản, Đức, Pháp, Đài Loan, Sri Lanka, Indonesia...

Trước đó, 4/2019, FPT Japan đón nhân viên người Nhật thứ 100. Fujii Makoto (GDC DPS1) - Chàng trai 29 tuổi cho biết, anh đầu quân vào công ty vì muốn thử thách bản thân trong lĩnh vực CNTT bên cạnh những người Việt xuất sắc. 

FPT Japan là doanh nghiệp nằm trong Top 40 các công ty SI tại Nhật, cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thế giới trong Nhà máy thông minh, Tài chính, Quản lý và lưu chuyển hàng hoá, AI, IoT, RPA, Điện toán đám mây, AR/VR, Hệ thống nhúng và nhiều dịch vụ khác. 

Sự gia tăng nhanh chóng về quân số là minh chứng thể hiện cho tốc độ phát triển mạnh mẽ của của FPT Japan trong thời gian qua. Năm 2019, FPT Japan Holdings đặt mục tiêu doanh số 270 triệu USD (tăng trưởng 35%) với quân số 2.000 người. Dự kiến đến năm 2021, FPT Japan sẽ lọt Top 20 doanh nghiệp SI hàng đầu Nhật Bản.

Thanh Tùng

Ý kiến

()