Chúng ta

FPT UBD Global Centre đón Giáng sinh bằng cuộc thi ảnh

Thứ hai, 17/12/2018 | 17:22 GMT+7

Cuộc thi ảnh do Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre tổ chức có chủ đề "Christmas Wishes".

Để chào đón mùa Giáng sinh cũng như tạo ra sân chơi giao lưu dịp cuối năm, Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre tổ chức cuộc thi ảnh dành cho tất cả học viên cùng học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng. "Christmas Wishes" kéo dài từ ngày 15 đến 24/12.

48212681-277038639599056-89961-8597-1338

Cuộc thi dành cho tất cả học viên của trung tâm cũng như học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng.

Cuộc thi trải qua hai vòng: sơ khảo và bình chọn. Ban tổ chức yêu cầu người đăng ký dự thi phải là chủ thể của bức ảnh, đang theo học các trường tại Đà Nẵng; tác phẩm dự thi có thể ảnh cá nhân hoặc tập thể có cá nhân dự thi, chụp phải rõ mặt, chân dung hoặc toàn thân; nội dung bức ảnh phải có bối cảnh, màu sắc mang không khí Giáng sinh, không được cắt ghép ảnh; ảnh có nội dung lành mạnh, không trái với thuần phong mỹ tục, không vi phạm bản quyền và luật pháp; chú thích hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Cộng đồng tham gia bình chọn cho các thí sinh yêu thích bằng cách truy cập vào fanpage của cuộc thi và nhấn “thả tim” hoặc “share” ở chế độ công khai. Điểm thí sinh được tính nằng số lượt thả tim và lượng share. Một tài khoản facebook có thể bình chọn cho nhiều thí sinh...

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba. Học viên cùng học sinh và sinh viên tham gia gửi ảnh dự thi tại đây.

Trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn. Với tổng diện tích 245 m2, trung tâm gồm văn phòng làm việc, CLB sinh hoạt tiếng Anh và phòng học. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT lẫn sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đại học.

>> FPT UBD Global Centre giảm 20% học phí khóa tiếng Anh quốc tế

Việt Nguyễn

Ý kiến

()