Chúng ta

FPT tìm cơ hội trong sự kiện của các nhà đầu tư lớn nhất Mỹ

Thứ hai, 1/7/2019 | 10:00 GMT+7

CEO FPT Mỹ trao đổi năng lực với đối tác "cá voi" trong sự kiện quy tụ các công ty nước ngoài có tầm ảnh hưởng đến nền kinh tế, việc làm cho công dân tại xứ cờ hoa.

FPT Mỹ (FAM) vừa trở thành khách mời tham dự sự kiện SelectUSA Investment Summit qua sự kết nối của Bộ Kế hoạch - Đầu tư và Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ. Sự kiện cấp cao nhằm thu hút nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vào nền kinh tế lớn nhất thế giới. Tại đây quy tụ các công ty nước ngoài có tầm ảnh hưởng đến nền kinh tế, việc làm cho công dân tại xứ cờ hoa.

Đại diện các nhà đầu tư chụp ảnh cùng con gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump. Ảnh: BTC

Đại diện các nhà đầu tư chụp ảnh cùng con gái Tổng thống Mỹ Ivanka Trump. Ảnh: BTC

Tại sự kiện, CEO Đặng Trần Phương, đại diện FAM có cuộc gặp riêng với lãnh đạo của các công ty "Cá voi" để trao đổi năng lực và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Anh Phương cho hay, đây là dịp tốt để FPT có thể tiếp cận đối tác tiềm năng, có tiềm lực mạnh để hợp tác trong những dự án lớn.

Dịp này, CEO FAM đã tham dự các diễn đàn kinh tế và đầu tư trong các lĩnh vực trọng điểm như Dầu khí, Nông nghiệp, Hàng không vũ trụ… được dẫn dắt với những chuyên gia, lãnh đạo các công ty đầu ngành và nằm trong khuôn khổ SelectUSA Investment Summit 2019.

Ngày cuối của chuỗi sự kiện, CEO FAM được đại diện của Đại sứ quán Việt Nam tại Washington, D.C mời tham dự tọa đàm với nhiều nhân vật cấp cao. Trong đó có với Thứ trưởng thường trực Bộ Thương mại Karren Dunn Kelley và Thứ trưởng đặc trách thương mại quốc tế kiêm BTC Select USA Investment Summit Gilbert Kaplan. Cùng ngày, CEO FAM cũng đã được mời đến cuộc gặp trao đổi thân mật giữa đại sứ Hà Kim Ngọc với lãnh đạo cấp cao của các doanh nghiệp Việt Nam tham dự sự kiện SelectUSA.

SelectUSA Investment Summit được tổ chức hai năm một lần, đây là sự kiện lớn nhất của chính phủ Mỹ về việc kêu gọi, thúc đẩy đầu tư vào quốc gia này cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ của các cơ quan công quyền ở xứ cờ hoa, nhằm giúp các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư ở Mỹ ngày càng thành công, tạo ra công ăn việc làm cho người Mỹ. FPT Mỹ liên tục dự sự kiện từ 2015 đến nay.

>> FPT Mỹ trúng dự án lớn với hãng máy bay hàng đầu thế giới

Huyền Trang

Ý kiến

()