Chúng ta

Trung 'Ruồi' với chiêu lừa bán gà tại FPT Polytechnic

Thứ bảy, 9/7/2016 | 11:27 GMT+7

Nhiều sinh viên đã bị Nguyễn Hà Trung (biệt danh Trung 'Ruồi') lừa một vố đau khi tin rằng bỏ ra 150.000 đồng mua gà sẽ được xét tuyển thẳng vào FPT Polytechnic.

Tập 86 của kênh Kem xôi TV vừa được ra mắt trên Youtube. Với tên gọi ''Linh vật Euro'', video hài hước của nhóm dài hơn 13 phút, gồm nhiều nội dung hấp dẫn như: Xuất hiện linh vật Euro với những dự đoán chính xác; Mối tình đẹp của Trung "Ruồi"; Cách giải quyết mất trộm của bác tổ trưởng dân phố... Đặc biệt, đoạn video dài gần 4 phút được quay tại trường FPT Polytechnic (Hà Nội), khiến khán giả không thể nhịn cười bởi nhiều tình huống bất ngờ.

trung-ruoi.jpg

Trong trang phục dân tộc và dùng lời ngon ngọt, nhiều sinh viên đã bị lừa một vố đau khi mua gà của Trung 'Ruồi'. Ảnh: Facebook.

Cụ thể, Trung "Ruồi" vào vai một chàng trai dân tộc, ngồi trước cổng trường bán gà cho sinh viên. Khác với nhiều tập trước, lần này con gà của Trung lại có giá rẻ bất ngờ chỉ với 150.000 đồng. Hơn nữa, theo lời mồi chài của anh thì mang gà vào trường sẽ được xét tuyển ngay vào FPT Polytechnic. Với lời quảng cáo đường mật, Trung "Ruồi" đã bán được rất nhiều gà cho các sinh viên. Đặc biệt, Minh "Tít" (Nguyễn Quang Minh) - người bạn thân "nối khố" cũng bị mắc lừa.

Trò chuyện với Hà Trung, anh cho hay, thông thường một số của Kem xôi TV sẽ quay mất một ngày, tuy nhiên anh và ekip đã mất tới một buổi sáng khi thực hiện đoạn video tại FPT Polytechnic. Theo anh, ngoài các gương mặt quen thuộc của nhóm như: Minh "Tít", Quỳnh "Kool", Thương "Cin", Yến "Xôi"... video lần này còn có sự góp mặt của các sinh viên FPT Polytechnic nên cần nhiều thời gian để diễn xuất hơn. 

"Ngoài việc mang lại tiếng cười cho khán giả yêu thích Kem xôi TV, thông điệp chúng tôi muốn gửi gắm đó là: ngoài cánh cửa đại học thì thế hệ trẻ còn rất nhiều con đường lựa chọn khác, học nghề cũng là một xu hướng mới hiện nay. FPT Polytechnic cung cấp một chương trình học tập thiên về thực hành với mục tiêu chỉ cần sinh viên chăm chỉ, có ý thức học hỏi, cầu tiến thì sẽ đáp ứng được nhu cầu việc làm của doanh nghiệp", anh Hà Trung chia sẻ.

dfdsfdfsdfdsfd7777777777777777-1593-2868

Hình ảnh chàng trai 9x có khuôn mặt "xấu lạ" gây chú ý cộng đồng mạng với những vai diễn hài hước, ngốc nghếch... nhưng luôn mang lại tiếng cười, những phút giây thoải mái cho khán giả. Ảnh: Video.

Khi được hỏi về văn hóa FPT, Trung "Ruồi" cho biết thêm, anh từng theo học 2 năm tại FPT Polytechnic. Sau đó, do đam mê với nghiệp diễn nên anh quyết định theo học tại trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Đối với anh, môi trường đào tạo tại FPT luôn năng động, sáng tạo và học sát với chuyên ngành của sinh viên. 

Hệ Cao đẳng Thực hành FPT (FPT Polytechnic, thuộc ĐH FPT) thành lập năm 2010 với định hướng đào tạo "Thực học - Thực nghiệp", lấy lý thuyết bổ trợ cho thực hành. Hiện nhà trường đào tạo 3 khối ngành: Công nghệ thông tin, Kinh tế - Kinh doanh và Du lịch - Lữ hành - Nhà hàng - Khách sạn với hơn 6.500 sinh viên đang học tập và rèn luyện.

Trong gần 6 năm, 2.400 sinh viên FPT Polytechnic đã tốt nghiệp, với 85% sinh viên tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi ra trường. Gần 98% sinh viên có việc làm với mức lương cạnh tranh, sau một năm tốt nghiệp như Samsung, FPT, VNP, Thế giới di động,…

Năm 2016, nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic bắt đầu đưa 2 chuyên ngành mới là Thương mại điện tử - Digital & Online Marketing và Quan hệ công chúng - PR & Tổ chức sự kiện vào đào tạo.

Video câu chuyện Trung "Ruồi" bán gà tại FPT Polytechnic:

Nguyễn Hà Trung 

- Năm sinh: 1993

- Biệt danh: Trung "Ruồi" - tự nhiên như ruồi.

- Sở thích: Thích diễn hài

- Trung đang là sinh viên trường ĐH Sân khấu - Điện mảnh Hà Nội; Khoa kịch hát dân tộc/ Chuyên ngành diễn viên chèo.

- Ngoài Kem xôi, Trung "Ruồi" còn góp mặt trong nhiều tiểu phẩm hài, tình huống hài ngắn trên truyền hình, tham gia cộng tác tại các đoàn chèo, sân khấu truyền hình và thường xuyên đi tỉnh biểu diễn để phục vụ bà con.

"Kem Xôi TV" là một kênh giải trí dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là khán giả trẻ từ 15-35 tuổi. Nội dung mà Kem Xôi TV hướng tới là các tình huống diễn ra trong cuộc sống hằng ngày dưới góc nhìn hài hước. Những tình huống ấy được tập hợp trong từng tập phim hài ngắn, mang đến những phút giây thú vị và những tiếng cười đầy sảng khoái cho người xem, như một ly kem xôi mát lạnh, thơm ngậy đầy cuốn hút. 

 Thanh Tùng

Ý kiến

()