Chúng ta

FUN4FUN 81: 'Lộ diện 3 hoa hậu đẹp nhất FPT'

Thứ ba, 11/4/2017 | 15:05 GMT+7

Ba bóng hồng "Vũ Thị Thăng Trầm", "Trịnh Giăng Hoa" và "Chu Thị Nét" trở thành những gương mặt sáng giá nhất cho vương miện hoa hậu FPT.  

Vở kịch STCo "Hoa hậu FPT 3 miền" được biểu diễn trong đêm tôn vinh Top 100 FPT diễn ra tối ngày 17/3, tại Hàn Quốc. Diễn viên chính do hai gương mặt quen thuộc của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Trần Thái Sơn và Đinh Công Sáng thủ vai. 

888888888888888888-1428-1491884183.jpg

Do diễn ở xứ sở kim chi nên từ khâu make-up, chỉnh nhạc, trang phục đều do các diễn viên và BTC đảm nhận.

Thái Sơn hóa thân thành một cô gái xứ Huế thùy mị, duyên dáng với cái tên đầy lôi cuốn Vũ Thị Thăng Trầm. Cô khiến các khán giả trầm trồ thán phục khi phiêu với "Huế thương". Trong khi đó, Giăng Hoa là đại diện FPT Retail đến từ phía Bắc với tài năng hát chế "Cò lả  FPT" (dân ca quan họ Bắc Ninh). Khác với hai thí sinh còn lại, Chu Thị Nét, thí sinh đến từ FPT Telecom, gây ấn tượng khi bước ra sân khấu với dáng nam tính, khỏe khoắn. Tâm sự với MC Đinh Công Sáng, Nét cho biết, cô hằng ngày kéo cáp, trèo cột nên cơ bắp phát triển có phần dị biệt hơn người thường. Với phần biểu diễn "Lý chiều chiều" đậm chất Nam Bộ, Nét đã chiếm được cảm tình của đông đảo khán giản.

"Tôi đảm nhiệm tới 3 vai diễn trên sân khấu, lúc là đàn ông lúc lại đóng giả phụ nữ, điều đó làm tôi rất căng thẳng và hồi hộp. Nhưng cứ mỗi lần thấy khán giả phá lên cười, mọi áp lực gần như biến mất để tôi có thể diễn một cách tự nhiên nhất", Trần Thái Sơn, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, kể lại.

Đánh giá ở góc độ tổng thể của vở diễn, tuy còn hơi dài và chưa có nhiều ngôn từ gây cười nhưng "Hoa hậu FPT 3 miền" đã đem đến những giây phút vui vẻ, thoải mái cho khán giả có mặt tại sự kiện. 

Xem bằng link YouTube tại đây.

Nguồn video: FUN

Ý kiến

()