Chúng ta

Cán bộ nhà Viễn thông kể khổ vì 'chậm lương'

Thứ sáu, 13/7/2018 | 09:53 GMT+7

FPT Telecom mới đây đã thay đổi ngày nhận lương từ 15 lên thành ngày mùng 10 hằng tháng. Tuy nhiên, anh Đinh Ngọc Tú, cán bộ phát triển thị trường tại Myanmar, và các đồng nghiệp vẫn phải chịu cảnh... "chậm lương".

Với bản gốc là ca khúc "Tại sao", anh Đinh Ngọc Tú, cán bộ phát triển thị trường tại Myanmar, đã chế lại để kể nỗi lòng bị "chậm lương" của không chỉ riêng mình mà còn cả đội tại xứ sở chùa Vàng.

FPT chính thức mở văn phòng tại Myanmar từ tháng 7/2013. Trong năm 2015, FPT IS đã khởi động dự án triển khai giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) cho Tập đoàn United Paints Group (UPG) của Myanmar. Dự án được triển khai cho trụ sở chính, nhà máy, 5 chi nhánh ở Myanmar và một công ty con tại Singapore của UPG.

Năm 2015, FPT cũng là doanh nghiệp nước ngoài đầu tiên được Bộ Truyền thông và Công nghệ Thông tin Myanmar cấp phép triển khai hạ tầng và cung cấp dịch vụ viễn thông. Giấy phép có thời hạn 15 năm, cho phép FPT triển khai hạ tầng tuyến trục quốc gia tại Myanmar, tạo cơ sở cho việc phát triển dịch vụ Internet tại đây.

Trọng Nghĩa

Video: Đinh Ngọc Tú

Ý kiến

()