Chúng ta

Người Viễn thông sửa hơn 60 căn nhà 'vì cộng đồng'

Thứ hai, 26/3/2018 | 17:06 GMT+7

Sau gần một tháng triển khai chương trình hành động "FPT vì cộng đồng", đã có hơn 60 căn nhà cùng hàng trăm suất quà được người Viễn thông gửi tới các hộ nghèo trên toàn quốc. 

Hưởng ứng tháng thanh niên cũng như theo lời kêu gọi "Ngày FPT vì cộng đồng" của Ban lãnh đạo FPT, toàn bộ chi nhánh của FPT Telecom trên cả nước đã ra quân.

CBNV "nhà Cáo" đã sơn sửa hơn 60 căn nhà, tặng hàng trăm suất quà cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng thành tích học tập xuất sắc trên các địa bàn mà FPT Telecom đóng quân. Tổng chi phí của hoạt động này được trích từ Quỹ một ngày lương của cán bộ nhân viên FPT Telecom.

Hai-Duong-9158-1522036388.jpg

Chị Lương Thị Hường (thứ ba từ trái sang), đại diện FPT Telecom chi nhánh Hải Dương đến trao quà là những chiếc xe đạp tới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tính học tập xuất sắc.

"Hình ảnh những dòng người áo cam hối hả bê vác, cặm cụi và lấm lem mồ hôi là điều khiến tôi cảm thấy thực sự xúc động. Nắng gió, mưa bão hay nặng nhọc chẳng thể cản được tinh thần vì cộng đồng của người Viễn thông", chị Bùi Thị Thu Hằng, FPT Telecom, chia sẻ.

Chi-nhanh-tay-ninh-6996-1522036388.jpg

Các thành viên "nhà Cáo" phát hơn 300 suất cơm từ thiện với đầy đủ món ăn cho các bệnh nhân tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh.

Ngày 11/3, hơn 5.000 người FPT và đoàn viên, thanh niên Việt Nam đã tham dự Lễ phát động Ngày FPT vì cộng đồng 2018, diễn ra tại Hồ Gươm, Hà Nội, với chủ đề “Tiên phong hành động vì cộng đồng”. Cùng ngày, các đơn vị FPT toàn quốc đồng loạt thực hiện những hoạt động ý nghĩa như đến thăm hỏi và sơn nhà cho các gia đình chính sách. Hưởng ứng "Ngày FPT vì cộng đồng", CBNV nhà Viễn thông trên toàn quốc đã tỏa đi mọi miền với niềm mong mỏi được giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và những tấm gương sáng trong học tập.

Trọng Nghĩa

Ảnh: FPT Telecom

Ý kiến

()