Chúng ta

FPT phố núi hiến máu nhân đạo

Thứ ba, 7/8/2018 | 16:51 GMT+7

FPT Polytechnic Tây Nguyên sẽ phối hợp cùng Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đăk Lăk tổ chức chương trình “Hiến máu nhân đạo” vào ngày 16/8.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 13h30, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Đăk Lăk, 34 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột. Hoạt động 'trao giọt máu, nhận thương yêu' luôn được người FPT tham gia nhiệt tình với tâm thế sẵn sàng cho đi những giọt máu quý giá để cứu lấy những người đang cần máu.

DSC-8190-1_1533634962.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic nhiệt tình hưởng ứng hoạt động hiến máu nhân đạo.

Anh Trần Trung Hiếu, Cán bộ phòng Công tác sinh viên FPT Polytechnic Tây Nguyên, cho biết: “Mỗi năm trường đều phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đăk Lăk tổ chức hoạt động hiến máu nhân đạo để góp phần nhân rộng thêm chương trình thiện nguyện. Mỗi đơn vị máu chính là tình thương bao la của người với người dành cho nhau".

Hiện nhà trường tổ chức vận động và kêu gọi để sinh viên tham gia đúng với tinh thần tương thân, tương ái sẵn sàng giúp đỡ những người khó khăn, cần hỗ trợ trong cộng đồng xã hội.

"Em quyết định tham gia hiến máu tình nguyện. Bản thân cảm thấy đây là hoạt động ý nghĩa, đóng góp một phần sự sẻ chia cho cộng động xã hội", Trần Thị Thanh Mai, sinh viên ngành Kế toán doanh nghiệp FTP Polytechnic Tây Nguyên, chia sẻ.

Năm 2017, Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Đăk Lăk đã trao giấy khen cho FPT Polytechnic Tây Nguyên khi có nhiều đóng góp lớn trong phong trào hiến máu tình nguyện. Cũng trong năm 2017, người FPT đã hiến tặng tổng cộng hơn 2.500 đơn vị máu. Viện Huyết học và Truyền máu TW mong muốn các CBNV nhà F hiến tặng khoảng 3.000 đơn vị máu trong năm nay để có thể kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đầu năm 2018, FPT vinh dự đón nhận Bằng khen từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ về công tác hiến máu, đánh dấu tinh thần thiện nguyện sôi nổi của người FPT vì cộng đồng trong suốt 7 năm qua.

>> 'Một năm FPT có 2-3 lần hiến máu tôi cũng tham gia'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()