Chúng ta

'CSR Go Global' đến với học sinh Việt kiều tại Campuchia

Thứ tư, 19/11/2014 | 10:44 GMT+7

Tủ sách, học bổng, bàn ghế và dụng cụ học tập sẽ được người FPT nói chung và FPT Telecom tại Campuchia nói riêng trao tặng cho học sinh trường Hữu nghị Khmer - Việt Nam Tân Tiến trong hành trình thiện nguyện này.

Từ ngày 21 đến 23/11, chương trình thiện nguyện "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ" với chủ đề "CSR Go Global" sẽ đến với học sinh tiểu học và mẫu giáo trường Hữu nghị Khmer - Việt Nam Tân Tiến (quận Chhba Ompal, ngoại ô thủ đô Phnom Penh, Campuchia). Đây là lần đầu tiên hoạt động xã hội cấp tập đoàn được tổ chức tại đất nước Chùa Tháp. Thành viên tham gia trong đoàn phần lớn là cán bộ văn hóa - đoàn thể ở các công ty thành viên.

Từ ngày 21 đến 23/11, chương trình thiện nguyện "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ" với chủ đề "CSR Go Global" sẽ đến với học sinh tiểu học và mẫu giáo trường Hữu nghị Khmer - Việt Nam Tân Tiến.

Từ ngày 21 đến 23/11, chương trình thiện nguyện "Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ" với chủ đề "CSR Go Global" sẽ đến với học sinh tiểu học và mẫu giáo trường Hữu nghị Khmer - Việt Nam Tân Tiến.

Dịp này, đoàn thiện nguyện FPT trao tặng 2 tủ sách, 13 suất học bổng, 10 bộ bàn ghế cùng hàng trăm phần quà là balo và dụng cụ học tập. Tổng kinh phí của chương trình khoảng 90 triệu đồng được trích từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" cùng tấm lòng hảo tâm của cán bộ nhân viên OpenNet (thuộc FPT Telecom Campuchia) và các Mạnh Thường Quân thông qua mạng xã hội Vicongdong.vn.

Bên cạnh đó, chị Trương Thanh Thanh, GĐ FPT HCM kiêm GĐ Trách nhiệm xã hội FPT, và Ban lãnh đạo FPT Telecom cũng hỗ trợ đoàn chi phí đi lại.

Ngoài các hoạt động xã hội, đoàn sẽ ghé thăm cơ sở vật chất, gặp gỡ và giao lưu cùng cán bộ nhân viên OpenNet và thăm quan một số địa điểm du lịch tại đất nước Chùa Tháp.

Trường Hữu nghị Khmer - Việt Nam Tân Tiến được thành lập cách đây 6 năm, là một trong những ngôi trường tiểu học đầu tiên được xây dựng dành cho con em Việt kiều tại Campuchia. Hàng trăm học sinh theo học từ lớp 1 đến lớp 5 được đào tạo theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cùng Bộ Giáo dục, Thanh niên và Thể thao Campuchia, bằng cả hai thứ tiếng Việt và Khmer.

Hà Dương

Ý kiến

()