Chúng ta

Nhà Giáo dục tổ chức Ngày hội tuyển dụng trực tuyến

Thứ năm, 3/12/2020 | 16:41 GMT+7

Nhằm mở ra cơ hội việc làm, rút ngắn khoảng cách giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, Ngày hội Tuyển dụng Trực tuyến lần đầu tiên chính thức khởi động từ ngày 7 đến ngày 10/12 trên nền tảng website.

Ngày hội Tuyển dụng Trực tuyến được tổ chức bởi phòng Công tác sinh viên - Đại học FPT Hà Nội với chủ đề Make connections to your future sẽ đem đến các giải pháp tìm kiếm việc làm cho các bạn sinh viên sắp tốt nghiệp. Đây là sự kiện tuyển dụng đầu tiên dưới hình thức trực tuyến để phù hợp với thời kỳ “Bình thường mới” với sự góp mặt và đồng hành của hơn 50 doanh nghiệp tại các lĩnh vực: Công nghệ thông tin, tài chính, ngôn ngữ,...

Bannerweb-2x-100-8474-1606986218.jpg

Ngày hội Tuyển dụng Trực tuyến chính thức khởi động từ ngày 7 đến ngày 10/12 trên nền tảng website.

Mỗi ứng viên tham dự sẽ đăng nhập tài khoản và nộp CV online tới công việc mà bản thân mong muốn theo đuổi để nhà tuyển dụng xem xét. Với các ứng viên tiềm năng, nhà tuyển dụng có thể đặt lịch hẹn phỏng vấn online và mang đến các cơ hội làm việc hấp dẫn ngay khi ra trường tới các sinh viên năm cuối. Các ứng viên cũng có cơ hội tiếp xúc và được cung cấp đẩy đủ các thông tin về doanh nghiệp, vị trí ứng tuyển cũng như văn hóa, cơ cấu bộ máy tổ chức. Tất cả các hoạt động tuyển dụng này đều được diễn ra trên nền tảng trực tuyến với website riêng biệt.

Song song với sự kiện tuyển dụng trực tuyến là chuỗi Talkshow với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng của: Google, Facebook, Unilever, Oracle,... Tại đây, các diễn giả nổi tiếng sẽ chia sẻ con đường nỗ lực của bản thân để truyền cảm hứng nghề nghiệp và đưa ra những lời khuyên về xu hướng và kinh nghiệm trong nghề nghiệp. Qua đó, các sinh viên, ứng viên sẽ có cái nhìn đa chiều và rõ ràng hơn về con đường nghề nghiệp muốn theo đuổi.

4-7026-1606986218.png

Sự kiện còn có chuỗi Talkshow với sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng của: Google, Facebook, Unilever, Oracle,... 

Ngày hội Tuyển dụng Trực tuyến - “Make connections to your future” là sự kiện mới mẻ, hấp dẫn dành cho tất cả sinh viên Đại học FPT trên cả nước. Sinh viên muốn tham sự có thể đăng ký tại link và nộp CV để tự “quảng bá” thương hiệu bản thân đến những nhà tuyển dụng mong muốn.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()