Chúng ta

FPT tuyển tiến sĩ lương gần 800 triệu đồng một năm

Thứ tư, 21/3/2018 | 17:15 GMT+7

Đơn vị định hướng và dẫn dắt công nghệ của FPT đang tuyển nhân sự bậc chuyên gia và tiến sĩ khoa học với mức thu nhập hấp dẫn.

Ban Công nghệ Tập đoàn FPT (FTI) đang tìm kiếm các chuyên gia, tiến sĩ khoa học, kỹ sư máy tính nhiệt huyết và đam mê công nghệ, để cùng chung tay nghiên cứu các công nghệ mới, xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghệ.

Trong đó, ba vị trí hot được chào mức lương thấp nhất trong khoảng 600-780 triệu đồng/năm. Cụ thể là các vị trí: Tiến sĩ Ngôn ngữ tự nhiên Natural Language Understanding (NLU), Tiến sĩ xây dựng hệ tri thức (Knowledge Scientist) và Tiến sĩ thị giác máy tính (Vision Scientist).

DSC-0323-8866-1521623174.jpg

Ban Công nghệ FPT (FPT Technology Innovation – FTI) được thành lập nhằm tập trung nghiên cứu các giải pháp, xu hướng công nghệ mới phục vụ hoạt động kinh doanh và sản xuất của các công ty thành viên trong tập đoàn. Lĩnh vực nghiên cứu chính của Ban công nghệ bao gồm: Trí tuệ nhân tạo, Internet of Things, Bảo mật, Big Data… Ảnh: N500.

Yêu cầu của các vị trí này là ứng viên có bằng tiến sĩ chuyên ngành ứng tuyển, ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan hay có các dự án đã hoàn thành. Thậm chí, hai vị trí sau, Ban công nghệ còn yêu cầu ứng viên biết lập trình bằng ngôn ngữ Python.

Cạnh đó, FTI còn tuyển hàng loạt vị trí như: Senior Algorithm Engineer (làm việc trong dự án FPT.AI), User Experiences (chuyên gia thiết kế trải nghiệm người dùng (UX), Senior Frontend, Senior Software Engineer, Senior Automation Tester, Senior Back-end Engineer và kỹ sư máy tính (lĩnh vực Back-end, Knowledge, Vision, Data). Các vị trí này có mức thu nhập thấp nhất là trên 350 triệu đồng/năm. Thông tin chi tiết tại đây.

Các ứng viên nhóm đầu tiên gửi CV ứng tuyển đến Phó Ban Công nghệ - anh Nguyễn Ngọc Minh theo địa chỉ MinhNN2@fpt.com.vn. Các vị trí còn lại liên hệ qua email: Hienmt3@fpt.com.vn. Tiêu đề email và CV ghi rõ: FPT_ (Vị trí ứng tuyển)_(Họ và tên). Các vị trí tuyển đều làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội. 

Bên cạnh chế độ lương, thưởng hấp dẫn; ứng viên được cam kết tăng lương theo năng lực và mức độ cống hiến, lộ trình thăng tiến rõ ràng với cơ hội trở thành Chuyên gia công nghệ (Specialist) cấp Tập đoàn FPT.

Vài năm gần đây, hàng loạt nhân sự đang được Ban Công nghệ và các đơn vị thành viên FPT tuyển dụng để nâng cao bảo mật, phân tích dữ liệu, trí tuệ nhân tạo (AI) hay các lĩnh vực mới. Để giải bài toán thiếu hụt nhân lực CNTT chất lượng cao, từ năm 2014, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình yêu cầu đưa ra mức lương cho chuyên gia công nghệ ngang bằng với mức lương của lãnh đạo với cam kết “các chuyên gia công nghệ FPT sẽ có nhà, xe mà không cần phải làm lãnh đạo”. Cụ thể, theo Quy định chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ công nghệ cấp tập đoàn, FPT cam kết cán bộ công nghệ được hưởng mức thu nhập tối thiểu 500 triệu đồng/năm.

Không chỉ thể hiện sự trân trọng dành cho cán bộ công nghệ đã được “gắn sao” từ năm 2013 đến nay, người đứng đầu FPT còn giao nhiệm vụ tăng cao hàm lượng công nghệ của nhà F cho những người đang đứng trên "đỉnh tự tháp" công nghệ. "Các chuyên gia cứ việc say công nghệ, mọi việc còn lại để chúng tôi lo", anh Bình chia sẻ. “Chỉ cần tập trung làm tốt việc của bạn, tạo ra những sản phẩm mà chính bạn cũng sung sướng thì các bạn sẽ được hưởng thụ chẳng thua gì các nhà quản lý". 

Theo Chủ tịch Trương Gia Bình, FPT mong muốn tạo ra môi trường tốt để các cán bộ công nghệ phát triển tài năng của mình: “Công nghệ phải gắn với những giá trị thực. Trong chiến lược của FPT, CNTT giữ vai trò tiên phong, đi trước một bước. CNTT đang dẫn dắt tập đoàn, do đó, vai trò của các cán bộ công nghệ rất quan trọng”.

Bắt đầu từ năm 2013, FPT tổ chức xếp hạng cán bộ công nghệ, theo định hướng đưa FPT trở thành một tập đoàn công nghệ cũng như nằm trong lộ trình xây dựng đội ngũ cán bộ công nghệ. Đây là hoạt động thường niên nhằm thu hút và khuyến khích các cán bộ công nghệ tham gia hoạt động chung của tập đoàn. Năm 2017 đánh dấu mốc 5 năm xếp hạng cán bộ công nghệ cấp Tập đoàn. Sau 5 năm, FPT đã có 165 cán bộ công nghệ cấp tập đoàn được tôn vinh.

Cấu trúc chức danh chuyên gia công nghệ FPT gồm 5 hạng mục: Chuyên gia công nghệ (Specialist), Kiến trúc sư hệ thống (Architect), Tư vấn kỹ thuật (Technical Solution), Giám đốc sản phẩm (Product Manager) và Tư vấn nghiệp vụ.

>> Sen Đỏ ứng dụng Big Data loại các shop lừa đảo

Nguyên Văn

Ý kiến

()