Chúng ta

FPT sẽ tiếp tục tổ chức thi Mobile Robot Challenge

Thứ sáu, 13/12/2013 | 16:10 GMT+7

Tối ngày 12/12, Ban Công nghệ FPT tổ chức gặp mặt 4 đội thi viết ứng dụng di động trên hệ điều hành Android (Java) điều khiển robot (Mobile Robot Challenge) lần đầu tiên được tập đoàn tổ chức.
> Học viện Bưu chính Viễn thông vô địch Mobile Robot Challenge / ‘Ý tưởng của các đội thi Robot rất phong phú’

Trong không khí thân mật, Giám đốc Công nghệ FPT (CTO) Nguyễn Lâm Phương đã trao bằng khen và phần thưởng cho từng thành viên của mỗi đội. Anh Phương cảm ơn các đội nhiệt tình tham gia và tích lũy được nhiều điều từ cuộc thi này. “Cuộc thi Mobile Robot Challenge” sẽ tiếp tục được tổ chức vào năm sau.

Anh Lâm Phương cho biết cuộc thi Mobile Robot Challenge sẽ được tổ chức trên truyền hình. Ảnh: Nguyên Anh.

Anh Lâm Phương cho biết cuộc thi Mobile Robot Challenge sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm sau. Ảnh: Nguyên Anh.

CTO FPT cũng mong muốn thành viên của bốn đội thi là BKCTVHDG (ĐH Bách Khoa Hà Nội), SRC PTIT (Học viện Bưu chính viễn thông), Cloudy (ĐH Công nghệ) và QATM (ĐH FPT) tiếp tục tham gia với vai trò là thành viên của Ban tổ chức hoặc hướng dẫn cho các đội chơi mới.

CTO FPT trao bằng khen cho các thành viên trong từng đội thi. Ảnh: Nguyên Anh.

CTO FPT trao bằng khen cho các thành viên trong từng đội thi. Ảnh: Nguyên Anh.

Vòng chung kết cuộc thi Mobile Robot Challenge diễn ra vào ngày 23/11 tại ĐH FPT ở khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Hà Nội). Với hai phần thắng áp đảo trong 3 nội dung thi, đội SRC PTIT đến từ Học viện Bưu chính Viễn thông giành giải Nhất Mobile Robot Challenge.

Mục tiêu của cuộc thi nhằm tạo một sân chơi thú vị và bổ ích cho sinh viên ngành CNTT-VT. Thông qua cuộc thi, FPT cũng mong muốn tìm kiếm được những sinh viên có đủ năng lực để tham gia vào những dự án nghiên cứu khoa học của FPT trong thời gian tới.

Triệu Mẫn

Ý kiến

()