Chúng ta

FPT Play đạt 1 triệu lượt tải trên di động

Thứ sáu, 29/8/2014 | 17:58 GMT+7

Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao của FPT Telecom đang có lượt tải lớn, khi là đơn vị có bản quyền phát các trận đấu giải Ngoại hạng Anh tại Việt Nam qua thiết bị di động.
> Truyền hình FPT phát sóng Ngoại hạng Anh

Theo anh Phan Thanh Giản, quản lý sản phẩm FPT Play, ứng dụng có khoảng 6.000 lượt tải mỗi ngày trên các Store, và số lượng ngày càng tăng. Android là hệ điều hành được nhiều người tải nhất, chiếm khoảng 750.000 lượt.

Đại diện FPT Telecom thông tin, trong tháng 9, đơn vị sẽ hoàn thành việc điều chỉnh luồng trả về trên hệ thống để khắc phục tình trạng nhiều khách hàng xem cùng lúc hình ảnh sẽ bị giật hoặc chậm. “Lợi thế của ứng dụng ở chỗ FPT Telecom là ISP (nhà mạng) nên có thể chịu tải được bởi băng thông và server luôn sẵn sàng”.

s

FPT Play là ứng dụng duy nhất ở Việt Nam có bản quyền phát giải Ngoại hạng Anh. Phần mềm mới đạt 1 triệu lượt tải trên các thiết bị di động.

Song song với việc nâng cao chất lượng hình ảnh, FPT Play cũng đang tiến hành đẩy mạnh nội dung chất lượng hướng đến người dùng như: Giải Ngoại hạng Anh, phim bom tấn mới nhất, gameshow… nhằm tạo ra cuộc cách mạng thay đổi về giao diện và nội dung phục vụ người dùng một cách tối ưu nhất.

Ra mắt tháng 10/2013, FPT Play đang được đánh giá là ứng dụng hàng đầu về xem truyền hình trực tuyến tại Việt Nam, mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về các lĩnh vực truyền hình như TV show, phim truyện, thể thao, ca nhạc tổng hợp.

Với phần mềm FPT Play, người dùng có thể theo dõi được giải bóng đá Ngoại hạng Anh và nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước. Đặc biệt, một số kênh cung cấp cả chất lượng HD giúp người dùng tận dụng hết hiệu năng của những thiết bị có màn hình chất lượng cao.

Ứng dụng hiện có trên các nền tảng phổ biến nhất. Để tải FPT Play cho di động của mình, độc giả có thể tải tại đây cho từng thiết bị Android, iOS và Windows Phone.

Nguyên Văn

Ý kiến

()