Chúng ta

FPT IS phối hợp Microsoft tổ chức Hội thảo về các giải pháp an ninh mạng

Thứ năm, 11/3/2021 | 14:34 GMT+7

Hội thảo được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 12/3 trên nền tảng Teams với các diễn giả đến từ FPT IS và Microsoft Vietnam.

Vừa qua, Microsoft đã phát hành bản vá cho nhiều lỗ hổng zero-day của Microsoft Exchange Server on premise (tại chỗ). Các lỗ hổng này đã bắt đầu bị khai thác bởi một nhóm tin tặc kỹ thuật cao và ảnh hưởng trực tiếp tới các phiên bản phần mềm Microsoft Exchange Server các phiên bản 2013, 2016, 2019. Điều này cho phép kẻ tấn công truy cập vào máy chủ hệ thống, chèn và thực thi mã từ xa.

Các lỗ hổng này được đánh giá ở mức cực kì nghiêm trọng, đặt ra yêu cầu cấp bách cho các doanh nghiệp đang sử dụng Exchange Server cập nhật bản vá và theo dõi tin tức từ Microsoft thường xuyên để thực hiện rà soát và nâng cao an ninh, bảo mật cho hệ thống của mình.

158349520-1150223505438965-299-6597-4673

Hội thảo cung cấp những thông tin mới nhất về các giải pháp giám sát các hành vi, nâng cao bảo mật cho hệ thống.

Với những chuyên gia bảo mật hàng đầu đã từng trực tiếp triển khai nhiều hệ thống bảo mật cũng như ứng phó sự cố tại FPT IS và Microsoft Vietnam, hội thảo online: “Stay safe with Lastest Exchange sever patch and FPT Security Solution” sẽ mang đến câu trả lời để doanh nghiệp triển khai cập nhật bản vá mới nhất của Microsoft về Exchange Server hiệu quả.

Hội thảo còn cung cấp những thông tin mới nhất về các giải pháp giám sát các hành vi, nâng cao bảo mật cho hệ thống và chủ động bảo vệ hệ thống công nghệ thông tin trước những tấn công.

Hội thảo được tổ chức vào lúc 9h30 ngày 12/3 trên nền tảng Teams với các diễn giả: anh Trần Trung Hiếu - Trưởng nhóm Giám sát An toàn thông tin và xử lý sự cố của FPT IS, anh Ryan Nguyễn - Kiến trúc sư Giải pháp Cloud tại Microsoft Vietnam. Người F quan tâm có thể đăng ký tham gia tại link đăng ký để cập nhật những kiến thức và kĩ thuật hiệu quả nhất trong bảo mật và bảo mật an ninh, an toàn thông tin doanh nghiệp!

>> Chủ tịch FPT IS: ‘Xử lý sự cố nghẽn lệnh chứng khoán bằng 2 cách và trong 3 tháng’

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()