Chúng ta

FPT IS giới thiệu giải pháp bảo mật cho giai đoạn 'bình thường mới'

Chủ nhật, 25/4/2021 | 09:46 GMT+7

Workshop "Thích ứng với thời kỳ bình thường mới: Các giải pháp triển khai môi trường làm việc linh hoạt" nhằm giới thiệu các giải pháp bảo mật bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ về an ninh mạng trong thời kỳ "bình thường mới". 

FPT IS ENT vừa kết hợp cùng hãng Cisco tổ chức workshop và thu hút gần 50 khách tham dự là các IT manager tại nhiều doanh nghiệp lớn như: Satra, CSVC, P&G,....

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 năm 2020, các doanh nghiệp chuyển đổi từ cách làm việc truyền thống sang work from home (làm việc tại nhà). Từ bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp đã nhận thấy được sự quan trọng của việc ứng dụng các giải pháp công nghệ đáp ứng yêu cầu bảo mật và đảm bảo môi trường mạng truy cập linh động trong quá trình quản trị.

174699354-1174990256295623-861-9589-3930

Workshop được tổ chức với mục đích mang đến kiến thức cùng những công nghệ tiên tiến cung cấp môi trường làm việc tiện dụng.

Vì vậy, workshop lần này được tổ chức với mục đích mang đến kiến thức cùng những công nghệ tiên tiến cung cấp môi trường làm việc tiện dụng, bảo đảm kinh doanh và mang tính xác thực cao trong giai đoạn "bình thường mới" - điều mà các công ty đặc biệt quan tâm.

Tại sự kiện, các chuyên gia tập trung chia sẻ về chủ đề triển khai môi trường mạng truy nhập linh hoạt, an toàn, xây dựng mạng diện rộng tích hợp giải pháp an ninh bảo mật và xây dựng kế hoạch đảm bảo kinh doanh liên tục.

175467381-1174990072962308-144-1424-6514

Buổi workshop được tổ chức trong không gian ấm cúng và thu hút ần 50 khách tham dự.

Trong buổi workshop, anh Lê Văn Hoàng Trung - chuyên gia của FPT IS ENT - đã giới thiệu về giải pháp Cisco SD-Access - cung cấp môi trường mạng làm việc linh hoạt bảo mật, Cisco Duo - cung cấp giải pháp xác thực người dùng và thiết bị cùng nền tảng Workplace cũng như những lợi ích mà ứng dụng mang lại cho doanh nghiệp khi áp dụng.

Đồng thời, anh Phạm Quốc Cường - chuyên gia của FPT IS ENT - cũng đã có những chia sẻ về Cisco SASE để cung cấp giải pháp tối ưu mạng diện rộng. Ngoài ra, anh Bùi Minh Tiền - Giám đốc Kinh doanh FPT Smart Cloud mang đến buổi hội thảo những nội dung hữu ích về giải pháp FPT Smart Cloud, cung cấp các nền tảng dự phòng cho toàn bộ các ứng dụng/dịch vụ của khách hàng.

Hà My

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()