Chúng ta

Bí quyết phát triển sản phẩm từ IoT platform

Thứ tư, 30/8/2017 | 15:13 GMT+7

Cách lựa chọn xây dựng hoặc thuê một IoT platform để có thể làm chủ công nghệ, phát triển sản phẩm là nội dung chính của TGB Seminar chủ đề "IoT Platform Architecture" diễn ra chiều ngày 31/8.

Nhằm giúp CBNV tìm hiểu sâu về nền tảng cấu trúc IoT và có cơ hội trao đổi kiến thức với chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này, Trường Đào tạo Cán bộ FPT (FCU) sẽ phối hợp với Ban Công nghệ FPT (FTI) tổ chức TGB Seminar on Leadership với chủ đề "IoT Platform Architecture".

Hội thảo nhằm giúp CBNV tìm hiểu sâu về nền tảng cấu trúc IoT.

Hội thảo nhằm giúp CBNV tìm hiểu sâu về nền tảng cấu trúc IoT.

Diễn giả của TGB Seminar số này là TS Nguyễn Việt Hải - Phó Viện trưởng Viện Khoa học công nghệ Vinasa thuộc Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam.

Với nhiều năm nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực này, diễn giả sẽ cung cấp kiến thức về kiến trúc IoT mà những người phát triển sản phẩm hoặc platform IoT cần có, lựa chọn xây dựng hoặc thuê một IoT platform để có thể làm chủ công nghệ, phát triển sản phẩm. Đặc biệt, TS. Nguyễn Việt Hải sẽ cũng với người tham dự thảo luận thêm về chủ đề "FPT cần xây dựng năng lực gì và như thế nào" trong thời đại số.

Sự kiện sẽ diễn ra từ 14h đến 16h ngày 31/8 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là chương trình dành cho lãnh đạo các đơn vị thành viên FPT, cán bộ công nghệ và lãnh đạo về công nghệ trong tập đoàn.

"IoT Platform Architecture" là TGB Seminar số thứ ba trong năm 2017. Trước đó là hai số cùng chủ đề "YPO - Học làm thầy" diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.

TGB seminar on Leadership là chuỗi seminar do Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình khởi xướng và trực tiếp chủ trì với mục tiêu cung cấp, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ lãnh đạo và mong muốn xây dựng FPT trở thành một tổ chức học tập thực sự.

Số đầu tiên diễn ra từ tháng 9/2014 với những nội dung liên quan đến chính sách, định hướng của tập đoàn như: Lean Start-up, Chính sách Thành Cát Tư Hãn, Xây dựng lực lượng công nghệ, Tái cấu trúc, Xu hướng Robot trợ lý gia đình, Giải pháp Bank 4.0, Tư duy chiến lược và phương pháp luận của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Nghệ thuật đàm phán, Quản trị Metropole, Kỹ năng lãnh đạo, YPO - Học làm thầy...

Tử Quyên

Ý kiến

()