FPT nhảy vào lĩnh vực quảng cáo trực tuyến với FPT AdTrue
Ngày 26/9, công ty FPT AdTrue, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo trực tuyến thông minh, lập trình tự động đã chính thức ra mắt.
Họ viếtNgày 26/9, công ty FPT AdTrue, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quảng cáo trực tuyến thông minh, lập trình tự động đã chính thức ra mắt.
Họ viết<a>Retargeting (tiếp thị lại) thường bị nhìn nhận một cách tiêu cực trong ngành quảng cáo số. Không chỉ người dùng phát bực khi cứ bị đeo bám bởi các ...
Công nghệNhà mạng Verizon mong muốn kết hợp những điểm vượt trội của hai nền tảng Yahoo và AOL để tạo nên một đế chế quảng cáo truyền thông di động ...
Công nghệThực tế cho thấy mỗi ngày hầu như đều có thông tin mới về các thước đo thành quả tiếp thị (marketing metric) và sau đó sẽ có một loạt ...
Công nghệTheo báo cáo mới nhất của Ooyala về “Hiện trạng ngành công nghiệp truyền thông năm 2016”, Publisher đã bắt đầu tư duy và hành động theo cách của những ...
Công nghệEquals 3 vừa ra mắt một sản phẩm AI với tên gọi Lucy. Theo nhà điều hành Scott Litman, đây là sản phẩm độc nhất trên thị trường hiện nay. ...
Công nghệYouTube tiếp cận được nhiều khán giả từ 18 đến 49 tuổi trên di động hơn mọi mạng lưới truyền hình. Đó là lời khẳng định của Susan Wojcicki, CEO ...
Công nghệ2015 là năm mà quảng cáo video (video advertising) nổi lên như một hiện tượng. Và trong năm 2016, cộng đồng quảng cáo chỉ còn một lựa chọn: hoặc tham ...
Công nghệĐông Nam Á là một mảnh đất màu mỡ cho thương mại điện tử (TMĐT). Không nơi nào phù hợp hơn khu vực này trong việc sử dụng kỹ thuật ...
Công nghệDoanh nghiệp cần biết cách khai thác các đổi mới triệt để hơn để chớp thời cơ từ sự ‘cất cánh’ của quảng cáo di động.
Công nghệHai gã khổng lồ vừa đạt được một thỏa thuận mang tính bước ngoặt khi cùng cam kết giảm những khiếu nại nhằm vào nhau trên toàn cầu và giải ...
Công nghệGiới Marketing - Marketer - sẽ giảm dần chi tiêu cho các kênh truyền thống như TV, báo giấy, radio và gia tăng ngân sách nhiều hơn nữa vào mảng ...
Công nghệ