Chúng ta

Những pha đùa của phi công khiến hành khách sợ xanh mắt

Thứ hai, 24/4/2017 | 11:18 GMT+7

Ngay cả những hành khách vững tâm nhất cũng không khỏi hoảng hốt nếu máy bay gặp trục trặc giữa không trung mà phi công không thể làm gì.

Trải nghiệm ngắm cảnh từ trực thăng hay thủy phi cơ luôn thu hút nhiều du khách. Tuy nhiên, du khách có thể sẽ được một phen thót tim trước những trò đùa tinh nghịch của phi công.

Giả vờ ngất

Cenek, người Czech, thuê phi cơ cho bạn Erik đi tour ngắm cảnh thay quà sinh nhật. Đây là một phần trong kế hoạch trả đũa của Cenek sau khi phát khiếp với trò cướp có súng giả do Erik nghĩ ra.

Tham gia cùng Cenek có anh trai của Erik và Tomas, một phi công dày dặn kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ đem đến cho Erik một chuyến bay đáng nhớ. Tomas sẽ ngậm vài viên thuốc dạng sủi để giả vờ chảy nước miếng và ngất đi.

Đây không phải tình huống duy nhất phi công giả ngất, một video khác được đăng tải từ tháng 4/2009 vẫn tiếp tục thu hút hàng triệu lượt xem và nhiều bình luận từ người dùng internet. Theo đó, hành khách Brazil trên một chiếc máy bay hạng nhẹ bị một phen hú vía khi phi công bỗng "ngất xỉu". Anh ta la hét trong cơn hoảng loạn và phải bất ngờ trước phản ứng của phi công.

Báo động trục trặc giả

Paris Hilton tham gia trong show truyền hình thực tế Ramez in Control của đài truyền hình Ai Cập, nhưng hoàn toàn không biết thời điểm mình bị ghi hình năm 2015.

Nữ ca sĩ được thuyết phục lên ngồi phi cơ để tham gia tour ngắm toàn cảnh thành phố Dubai trong 15 phút. Nam diễn viên Ramez Galal và nhà sản xuất dựng kịch bản về một vụ tai nạn máy bay để thuyết phục Paris Hilton nhảy dù. Những hành khách có mặt đều là diễn viên của chương trình.

Tình trạng báo động nhanh chóng kết thúc, máy bay hạ cánh an toàn. MC của chương trình giải thích rằng: "Đây là một trò đùa của chương trình. Tôi xin lỗi, thành thực rất xin lỗi". Nữ ca sĩ chưa hết run rẩy đáp lại: "Tôi sẽ giết anh".

Chia sẻ trên Twitter về trải nghiệm khó quên, Hilton viết: "Khoảnh khắc đáng sợ nhất trong đời. Tôi thực sự đã tin máy bay sẽ lao xuống đất và tất cả chúng tôi sẽ chết".

Sau khi xem video, nhiều người để lại bình luận rằng đó không phải một trò đùa hài hước và chỉ trích nhà sản xuất.

Phi công say xỉn

Show truyền hình thực tế hài hước Just For Laughs Gags mời những vị khách tham gia một tour ngắm cảnh miễn phí bằng trực thăng. Diễn viên đóng giả một phi công say rượu để trêu đùa khách mời.

Nhà sản xuất không quên ghi chú lời khuyên dành cho khách đi phi cơ hạng nhẹ hoặc trực thăng: "Nếu phi công mang dù mà không hề đưa cho bạn, hãy rời khỏi máy bay ngay trước giờ cất cánh".

Theo VnExpress

Ý kiến

()