Chúng ta

Hành trình đăng quang Hoa khôi ĐH FPT của Nguyễn Bảo Ngọc

Thứ hai, 3/12/2018 | 18:48 GMT+7

Nhan sắc, tài năng và thần thái tự tin đã giúp Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang vương miện cuộc thi Miss FPTU Hanoi 2018.

Tối ngày 2/12, tại Hà Nội, 15 thí sinh cuộc thi Miss FPTU Hanoi 2018 sải bước trên thảm đỏ trình diễn thi áo dài, dạ hội và tài năng. Trong hơn 3 giờ, nhiều tài năng như múa đương đại, nhảy hiện đại, nhạc kịch, ca hát... được các nữ sinh FPT trình diễn nhuần nhuyễn trên sân khấu. 

12345-3100-1543833289.jpg

Bảo Ngọc tự tin, cuốn hút khi sải bước trên thảm đỏ Miss FPTU Hanoi 2018. Ảnh: BTC.

BGK đã chọn ra được Top 5 bước vào phần thi ứng xử là Đỗ Thu Phương, Phạm Hoàng Thu Uyên, Nguyễn Phương Thảo, Nguyễn Thị Thơ, Nguyễn Bảo Ngọc. 

Trả lời sắc bén câu hỏi ứng xử "Người mẫu Ngọc Trinh từng nói 'Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?!, bạn nghĩ sao về câu nói này?", Nguyễn Bảo Ngọc đã được xướng tên Hoa khôi ĐH FPT. Trước đó, cô nàng đã ẵm hai giải Miss Ảnh và Hoa khôi Tài năng.

Cô Lê Thúy Hằng, mẹ tân Hoa khôi ĐH FPT cho biết, Nguyễn Bảo Ngọc là người cá tính, một khi đã quyết tâm làm việc gì sẽ làm tới cùng. Cô Hằng cũng đánh giá cao vẻ đẹp, tài năng của 15 thí sinh Miss FPTU Hanoi 2018.

bao-ngoc-2445-1543833289.jpg

Tân Hoa khôi ĐH FPT chụp ảnh cùng mẹ mình.

Ngôi vị Á khôi 1 thuộc về Nguyễn Thị Thơ. Á khôi 2 gọi tên Nguyễn Phương Thảo. 

Sinh năm 1998, Nguyễn Bảo Ngọc hiện theo học chuyên ngành Thiết kế đồ họa ở ĐH FPT. Cô nữ sinh với nickname "An Du" cực kỳ yêu thích thời trang và đam mê vũ đạo. Trong vai trò trưởng nhóm nhảy Soliel Crew, Bảo Ngọc đã "tung hoành ngang dọc" khắp các sân khấu FU. 9x cũng là thành viên câu lạc bộ Hip-hop của trường và từng tham gia các giải đấu trong nước.  

Sở hữu chiều cao 1m68 cũng số đo 3 vòng cực chuẩn 87-65-90, ngay từ đầu Bảo Ngọc đã được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật ở Miss FPTU 2018. 

Video hành trình đăng quang Hoa khôi ĐH FPT của Nguyễn Bảo Ngọc:

Cuộc thi Miss FPTU Hà Nội được tổ chức hai năm một lần bởi Hội Sinh viên trường ĐH FPT dưới sự đồng hành và cố vấn của phòng Hợp tác Quốc tế và phát triển cá nhân IC-PDP nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của nữ sinh ĐH FPT khu vực Hà Nội. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Beauty and Beyond” với mong muốn trở thành người đồng hành cùng các nữ sinh ĐH FPT trên hành trình khám phá, trải nghiệm và tỏa sáng bằng vẻ đẹp của chính mình.

Thanh Tùng

Ý kiến

()