Chúng ta

Vòng 4 futsal FPT HCM: Hệ thống - Phần mềm đại chiến ngôi đầu

Thứ năm, 16/7/2020 | 16:02 GMT+7

Tối 16/7, giải futsal FPT HCM sẽ tiếp tục vòng 4 với bốn cặp đấu, nhưng sự chú ý sẽ đổ dồn về bảng A khi FPT IS và FPT Software sẽ quyết chiến cho ngôi đầu bảng.

Ở bảng B, FPT Telecom nhiều khả năng sẽ giữ ngôi đầu bảng khi đã toàn thắng từ đầu giải và vừa đánh bại ứng viên TP Bank với tỷ số 5-0. Nhà Viễn thông sẽ khép lại vòng bảng bằng màn đọ sức FPT Education trong trận đấu cuối ngày. Với việc nhà Giáo dục đã thất bại hai trận liền, đây hứa hẹn lại là cơn mưa bàn thắng cho các cầu thủ Viễn thông. Dự đoán tỷ số 4-0.

IMG-0940-JPG-1200-1594889877.jpg

FPT Telecom sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng B.

Trận đấu còn lại của bảng B, Sen Đỏ sẽ đối đầu Synnex FPT trong bối cảnh cả hai đội đều phải giành chiến thắng, nếu muốn níu kéo hy vọng giành chiếc vé còn lại vào bán kết. Hiện tại, TP Bank là đội có lợi thế lớn với 6 điểm và một trận chưa đấu. Tương quan lực lượng của Sen Đỏ và Synnex FPT khá cân bằng. Tuy nhiên, hệ thống và cách vận hành chiến thuật của Sen Đỏ tỏ ra nhỉnh hơn so với nhà Phân phối.

Sen Đỏ cần quên đi thất bại đáng tiếc và những tranh cãi trong trận đấu trước TP Bank ở vòng hai. Nếu thi đấu tập trung, các cầu thủ áo đỏ hoàn toàn có thể giành được ba điểm. Dự đoán Sen Đỏ thắng lợi 2-1.

Với việc FPT Telecom gần như chắc chắn có được ngôi đầu bảng B, FPT Software và FPT IS phải quyết đấu cho vị trí nhất bảng, nếu không muốn sớm đụng độ nhà Viễn thông ở bán kết. Lực lượng, lối chơi và khả năng dứt điểm của FPT IS hiện đã không còn lợi hại như 2-3 mùa giải trước. 7 điểm sau 3 trận cùng hàng công yếu kém đã phản ánh sự sa sút này.

IMG-0979-JPG-4594-1594889877.jpg

FPT IS buộc phải thắng nếu không muốn mất ngôi đầu bảng A.

Trong khi đó, nhà Phần mềm cho thấy họ không phải đối thủ dễ bắt nạt. Ghi 15 bàn/2 trận, FPT Software tỏ ra đồng đều về nhân sự đá chính lẫn dự bị. Tinh thần hưng phấn sau trận đại thắng 10-1 trước FPT Online chắc chắn sẽ là lợi thế của đội bóng áo xanh. Dự đoán, hai đội cầm hòa 2-2.

Trận đấu còn lại và diễn ra sớm nhất vòng 4 là màn đọ sức giữa FPT Retail và FPT Online. Là hai đội bị đánh giá yếu nhất bảng A nhưng nhà Bán lẻ đã cho thấy bộ mặt tích cực so với chính họ những mùa trước. Trận hòa 1-1 trước đương kim vô địch FPT IS là chiến tích đáng khen của FPT Retail. Trong khi đó, FPT Online vào trận với tinh thần hạn chế số bàn thua ít nhất có thể. Vậy nên, đây sẽ là cơ sở để nhà Bán lẻ tin tưởng vào một chiến thắng đầu tay của mình ở giải đấu năm nay. Dự đoán FPT Retail chiến thắng 3-1.

>> Dính thẻ đỏ, FPT IS 'chết hụt' trước Chứng khoán FPT

Sơn Thạnh

Ý kiến

()