Chúng ta

Treo thưởng 10 triệu đồng, VnExpress mở game dự đoán chung kết AFF Cup

Thứ ba, 11/12/2018 | 16:12 GMT+7

Với chủ đề 'Lật úp chảo lửa Bukit Jalil', trang Thể thao của VnExpress đã mở chương trình dự đoán tỷ số trận chung kết lượt đi AFF Cup với phần quà lên đến 10 triệu đồng. 

Bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Malaysia có lợi thế được chơi trên sân nhà. Các cầu thủ, HLV của đội tuyển Malaysia đều lớn tiếng sẽ đòi lại món nợ để thua ở vòng bảng. Người hâm mộ Malaysia sôi sục và sẵn sàng làm tan chảy sân Bukit Jalil, làm tan chảy ý chí chiến đấu của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, để đánh bại đội tuyển Việt Nam ở thời điểm hiện tại thì quyết tâm thôi là chưa đủ. HLV Park-Hang Seo luôn biết cách khắc chế lối chơi của đối phương. Ở vòng bảng tại Mỹ Đình, Việt Nam sẵn sàng nhường thế trận cho Malaysia trước khi tung ra đòn quyết định. Trận chung kết tối nay có lẽ kịch bản này cũng không là ngoại lệ.

lich-thi-dau-chung-ket-aff-cup-6088-4820

Bạn đọc VnExpress có cơ hội nhận quà khi tham gia dự đoán tỷ số.

Chức vô địch AFF Cup chỉ cách thầy trò Park Hang-seo 2 trận đấu, bắt đầu với chuyến làm khách tới sân Bukit Jalil hôm nay. Việt Nam đang cho thấy sự ổn định trong lối chơi, trong khi Malaysia ngày càng tiến bộ. 90 phút tại Bukit Jalil là cơ hội để Talaha và đồng đội chứng minh họ có thể đòi nợ, hoặc là địa danh tiếp theo để tôn vinh đội tuyển Việt Nam tại sân chơi AFF Cup 2018.

Thể thao VnExpress sẽ đồng hành cùng người hâm mộ trong hành trình của đội tuyển Việt Nam chinh phục cúp vàng AFF bằng việc mở game dự đoán tỉ số trận đấu giữa Malaysia - Việt Nam vào 19h45 tối nay 11/12. Những bạn đọc may mắn sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên tới 10 triệu đồng từ Grab. Bạn đọc có thể truy cập để dự đoán kết quả trận đấu tại đây.

>> Mừng Việt Nam chiến thắng, khối Giáo dục FPT ‘chơi trội’ với sinh viên

Trần Vũ

Ý kiến

()