Chúng ta

Quán cà phê trung tâm Sài Gòn 'thất thủ' vì fan Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 23/8/2017 | 14:50 GMT+7

Hơn 250 người tham gia mỗi buổi offline xem Ngoại hạng Anh do FPT Play tổ chức đã khiến quán cafe KaSa, quận 10, không còn một chỗ trống. Sự cuồng nhiệt của các cổ động viên cùng những trò chơi hoạt náo trúng thưởng chất lừ khiến sự kiện trở thành một ngày hội của người yêu bóng đá.

off-1-JPG-6775-1503400190.jpg

FPT Play lần đầu phối hợp với cộng đồng fan của những đội bóng lớn của xứ sở sương mù như Chelsea, Manchester United, Arsenal, Liverpool để tổ chức các buổi offline cổ vũ cho đội tuyển trong các trận cầu giải Ngoại hạng Anh. 

anh-Tuan-JPG-5642-1503400190.jpg

Anh Nguyễn Khắc Anh Tuấn (trái), đại diện FPT Play, cho biết: "Sự góp mặt đông đảo của cổ động viên là động lực để FPT Play tổ chức thêm nhiều sự kiện kết nối cộng đồng yêu bóng đá". 

Ngày 12/8, FPT Play tổ chức buổi offline Khai mạc Ngoại hạng Anh với chủ đề “Đỉnh cao trở lại”, quy tụ hơn 250 CĐV Chelsea ở TP HCM tham dự. Người hâm mộ được dịp xem các trận đấu qua thiết bị FPT Play Box với độ nét cao qua màn hình lớn.

Buổi offline đầu tiên tổ chức vào ngày Khai mạc Ngoại hạng Anh hôm 12/8 với chủ đề “Đỉnh cao trở lại”, quy tụ hơn 250 cổ động viên Chelsea ở TP HCM tham dự. Người hâm mộ được dịp xem các trận đấu qua thiết bị FPT Play Box với độ nét cao qua màn hình lớn.

Cuối tuần tiếp theo, 19/8 là ngày hội của fan Liverpool với buổi offline trong chuỗi trong chương trình

Cuối tuần tiếp theo, 19/8 là ngày hội của fan Liverpool với buổi offline trong chuỗi trong chương trình. FPT Play dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện xem Ngoại hạng Anh miễn phí cho người hâm mộ trong suốt mùa giải.

giam-gia-40-JPG-3879-1503400190.jpg

FPT Play giới thiệu về các chương trình khuyến mãi hiện có dành cho người yêu thể thao, trong đó đáng chú ý nhất là khuyến mại trong tháng 8, giảm giá 40% cho gói xem Ngoại hạng Anh. Chỉ với 300.000 đồng, người dùng FPT Play đã có thể thưởng thức trọn mùa giải bóng đắt giá nhất hành tinh. Chi tiết các chương trình khuyến mãi của FPT Play tại đây. 

off-2-JPG-3112-1503400190.jpg

Hơn 500 mã khuyến mãi xem Ngoại hạng Anh 1 tháng miễn phí đã được gửi tặng tới cộng đồng người yêu thể thao tại các buổi offline và minigame online tại Faecbook FPT PlayNgười sử dụng code được trải nghiệm xem những trận đấu đỉnh cao với chất lượng hình ảnh HD và phần bình luận tiếng Việt của các bình luận viên nổi tiếng Trương Anh Ngọc, Vũ Quang Huy. 

Ban dự án FPT Telecom còn hợp tác với trang hội Facebook Ghiền Bóng Đá tổ chức các trò chơi với phần thưởng là những vật phẩm mà fan bóng đá mê mệt như áo đấu, code xem Ngoại hạng Anh miễn phí trên FPT Play...

Ban dự án FPT Telecom còn hợp tác với trang hội Facebook Ghiền Bóng Đá tổ chức các trò chơi với phần thưởng là những vật phẩm mà fan bóng đá mê mệt như áo đấu, code xem Ngoại hạng Anh miễn phí trên FPT Play...

IMG-4879-JPG-4413-1503415089.jpg

Người hâm mộ Chelsea chụp ảnh với Ban tổ chức FPT Play. Các thành viên câu lạc bộ người hâm mộ (fanclub) đóng vai trò lớn trong thành công của các sự kiện. Không những phối hợp tốt với nhà Viễn thông để truyền thông tới đông đảo khán giả, các bạn trẻ còn giúp người FPT điều phối các hoạt động check-in, sắp xếp chỗ ngồi. 

>> FPT Play Box khuyến mãi hè 'sốc tận nóc'

Kim Ngân

Ý kiến

()