Chúng ta

Nữ FPT Software Đà Nẵng tranh tài giải bóng sọt mừng 8/3

Thứ năm, 5/3/2020 | 14:30 GMT+7

Với hơn 100 nữ CBNV tham gia, chia thành 12 đội thi đấu, giải Bóng sọt nữ FSoft Đà Nẵng 2020 đang tranh tài quyết liệt trong từng trận cầu. Đây cũng là hoạt động hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập đơn vị và ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Tối ngày 4/3, giải Bóng sọt nữ FSoft Đà Nẵng 2020 chính thức khai mạc tại sân bóng đá toà nhà FPT Complex (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng). Giải năm nay quy tụ hơn 100 nữ CBNV tham gia, được chia thành 12 đội thi đấu. Các đội bốc thăm cặp đấu, chia thành 2 nhánh, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. 

Theo thể thức, mỗi trận cầu sẽ có 6 nữ sọt thủ và 1 nam thủ môn. Điểm được ghi bằng cách đưa bóng vào sọt theo luật, đội nào nhiều điểm hơn khi kết thúc trận đấu là đội thắng. Trận đấu sẽ được giải quyết bằng loạt penalty “cân não” nếu hai đội có số điểm bằng nhau.

1.jpg

Nữ FPT Software Đà Nẵng tranh tài giải bóng sọt mừng 8/3.

Ngay từ hồi còi mở màn trận đấu, các nữ sọt thủ đã thi đấu quyết liệt trong từng pha bóng. Điểm số liên tục được ghi, tạo không khí hào hứng cả trên sân lẫn trên các khán đài. Không chỉ có những pha bóng nảy lửa, các nữ sọt thủ nhà FPT Software Đà Nẵng còn mang đến những tiếng cười cho khán giả với những pha bóng “sáng tạo” đến bất ngờ. 

Chị Thái Thị Ly Sa, đại diện đội BA cho biết: "Trên tinh thần giao lưu, học hỏi, toàn đội BA đã thi đấu hết mình, rất vui khi chị em FPT Software Đà Nẵng có được dịp cùng nhau chơi bóng, có sân chơi thể thao vừa tốt tinh thần, vừa tốt cho sức khỏe".

Ngoài Cup Vàng, huy chương, bảng vinh danh và tiền thưởng cho nhà vô địch, giải Bóng sọt nữ FSoft Đà Nẵng 2020 còn có nhiều giải thưởng hấp dẫn cho đội Á quân, giải Ba, giải Phong cách, giải Chất chơi, giải Máu lửa, giải Miss Bóng sọt... nhằm tăng thêm tính cạnh tranh, hấp dẫn.

3.jpg

Giải quy tụ hơn 100 nữ CBNV FPT Software Đà Nẵng tham dự, chia thành 12 đội thi đấu.

Các nữ sọt thủ đánh giá, đây là một hoạt động thể thao bổ ích và thú vị cho các chị em FPT Software Đà Nẵng hướng đến ngày Quốc tế phụ nữ. Tăng cường sự giao lưu giữa các đơn vị, thúc đẩy hiệu quả hơn nữa trong công việc. Đây cũng là hoạt động hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập FPT Software Đà Nẵng.

Sau loạt trận vòng loại, các cái tên FDN FIN5, FDN R70, FDN R8, FDN SSG, FDN R72, FGC DN đã xuất sắc giành chiến thắng, cùng với BA và FGA DN (là 2 đội thua có thành tích tốt nhất) bước tiếp vào vòng tứ kết. Giải sẽ tiếp tục tranh tài để chọn ra nhà vô địch vào tối ngày 5/3.

Cùng thời điểm, FPT Telecom phát động chương trình “Người đồng đội nữ của tôi” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Chương trình là nơi để người tham gia chia sẻ những câu chuyện, kỉ niệm vui/buồn tới bất cứ người đồng nghiệp nữ trong công ty. Tham gia chương trình, người nhà ‘Cáo’ vừa thể hiện được sự tri ân, cảm ơn với “Người đồng đội nữ”, vừa nhận được phần thưởng hấp dẫn. Theo đó, 3 người có bài viết hay nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500.000 đồng.

Bên cạnh đó, các đơn vị khác trong FPT cũng đang tất bật với nhiều hoạt động tổ chức ngày 8/3. Chuỗi hoạt động dành cho một nửa thế giới của FPT IS: cuộc thi ảnh, hoạt động thể thao và quà tặng, do Tổng hội FPT IS TP HCM tổ chức. Với tên gọi “Do for Love” gồm các hoạt động: #dofobe, #dofohe, #dofome. Cụ thể, #dofobe là viết tắt của cuộc thi ảnh online Do for Beauty - Là con gái phải xinh. Thời gian gửi ảnh dự thi từ ngày 24 - 27/2. Cuộc thi chính thức bắt đầu tính điểm bình chọn từ 8h30 ngày 28/2 đến 17h ngày 4/3.

FPT Software đưa ra nhiều phần thưởng hấp dẫn cho phái nữ thông qua ứng dụng Utop. 50 suất quà trị giá 335.000 đồng (gồm 1 voucher vé xem phim 2D tại CGV Cinema, 1 voucher giải trí tại Lost Escape Room) cùng 50 combo trị giá 300.000 đồng (gồm 1 voucher làm đẹp tại Trân Nail, 1 voucher vé xem phim 2D tại Lotte Cinema) sẽ trao cho chủ tài khoản đăng ký sớm nhất.

Nguyễn Huy

Ý kiến

()