Chúng ta

Mưa bàn thắng trong ngày khai mạc DIT Cup 2020

Chủ nhật, 19/7/2020 | 21:50 GMT+7

Chiều 18/7, giải bóng đá DIT Cup 2020 dành cho lập trình viên của các công ty CNTT tại TP Đà Nẵng đã chính thức khai mạc, ghi nhận tổng cộng 19 bàn thắng sau 3 trận mở màn.

Theo đó, DIT Cup 2020 đã chính thức khai mạc trên sân vận động Tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, quận Sơn Trà. Buổi lễ khai mạc diễn ra trong không khí náo nhiệt, sôi nổi, quy tụ 8 đội bóng là đại diện của các công ty CNTT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Năm nay, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập, FPT Software Đà Nẵng đăng cai tổ chức, tài trợ toàn bộ kinh phí cho giải đấu.

untitled-1-6480-1595096959.jpg

DIT Cup 2020 chính thức khai mạc trên sân vận động Tòa nhà FPT, Khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch FPT Software Đà Nẵng bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự khi đăng cai tổ chức giải nhân kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Hy vọng đây sẽ là giải đấu giao lưu, vui vẻ, trên tinh thần thể thao rèn luyện sức khỏe. Chúc các đội bóng thi đấu hết mình, hạn chế những chấn thương đáng tiếc và có được kết quả mà toàn đội mong muốn”.

Đại diện tổ trọng tài điều khiển các trận đấu, đại diện cho các cầu thủ cũng có màn tuyên thệ, giữ vững tinh thần thể thao, trung thực, cao thượng, tất cả vì một mùa giải thành công.

          

Anh Trần Quang Tiến, đại diện BTC đánh giá, giải đấu năm nay đã được đầu tư bài bản, chỉn chu ngay từ khâu chuẩn bị, nhận được sự đồng thuận cao từ các đội bóng. “Với những sự chuẩn bị đó, BTC chúng tôi mong muốn một mùa giải thành công, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả. Hy vọng DIT Cup sẽ tiếp tục phát huy, trở thành sân chơi hàng đầu cho cộng đồng những lập trình viên trên địa bàn TP Đà Nẵng”, anh chia sẻ.

untitled-3-5888-1595096959.jpg

Ngay sau lễ khai mạc, đại diện FPT Software Đà Nẵng (bên trái) đã có cuộc tranh tài với HTV.

Trong ngày khai mạc, khán giả đến sân đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng, với tổng cộng 19 bàn được ghi sau 3 trận đấu. Ở trận đầu tiên, M&M giành chiến thắng trước SBC với tỉ số 3-1.

Trận tiếp theo là cuộc chạm trán giữa FPT Software Đà Nẵng (FSO) và đội HTV. Trở lại DIT Cup với quyết tâm cao nhất, đại diện của nhà Phần mềm Đà Nẵng đã có màn ‘thị uy’ sức mạnh, hủy diệt đối thủ với tỉ số 8-0. Trong đó, tiền đạo Lý Công Phúc lập cú half –trick đầu tiên của giải.

untitled-4-1631-1595096959.jpg

Đại diện nhà Phần mềm thị uy sức mạnh, hạ đối thủ với tỉ số chung cuộc 8-0.

Cơn mưa bàn thắng khép lại ở trận đấu thứ 3 trong ngày khai mạc, khi đội ERT hạ D-SOFT với tỉ số chung cuộc 7-0.

Theo BTC, 8 công ty sẽ tham gia thi đấu gồm: ST-United (STU), Hybrid Technologies (HTV), Liên quân EST ROUGE & NALS (ERT), Liên quân Minori & Madison (M&M), EVA Solution Business Consultancy (SBC), D-Soft và 2 đội bóng đại diện của nhà F gồm: FSOFT Đà Nẵng (FSO),  FPT DPS (DPS).

untitled-2-2856-1595096959.jpg

DIT Cup 2020 kỳ vọng sẽ là một mùa giải thành công với nhiều bàn thắng đẹp mắt cống hiến cho khán giả.

Giải thi đấu theo thể thức sân 7 người. 8 đội được chia làm hai bảng đấu và thi đấu đến ngày bế mạc. Lịch thi đấu được chia thành hai hệ thống A và B. Đội nhất, nhì đá hệ thống A; đội 3 và 4 đá hệ thống B, tranh Cúp vô địch theo 2 hệ thống A, B riêng biệt. Với cách chia này, các đội có cơ hội gặp nhiều đối thủ nhất để giao lưu.

Ngày 21/7, đại diện tiếp theo của nhà F, DPS sẽ tranh tài với D-SOFT vào lúc 18h trên sân vận động Tòa nhà FPT, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

>>FPT Software Đà Nẵng tài trợ toàn bộ kinh phí giải DIT Cup 2020

Nguyễn Huy

Ý kiến

()