Chúng ta

Hủy diệt Bán lẻ, Phần mềm quyết chiếm ngôi đầu Cup FFA

Thứ sáu, 9/11/2018 | 09:23 GMT+7

Trước đối thủ không được đánh giá cao, FPT Software đã có trận thắng tưng bừng để tạm chiếm ngôi đầu bảng Cup FFA.

Sau lễ khai mạc Cup FFA HCM 2018, vòng 1 của giải tiếp tục với màn so tài không cân sức giữa FPT Retail với FPT Software. Mặc dù có nhiều thay đổi tích cực trong quá trình chuẩn bị để tham dự mùa giải năm nay, đội bóng nhà Bán lẻ vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Trong khi đó, nhà Phần mềm đến với Cup FFA bằng quyết tâm rất cao khi hy vọng sẽ đổi màu huy chương, sau thành tích về hạng Ba ở mùa giải trước.

Quyết tâm ấy được chứng tỏ ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu khi Phần mềm nhanh chóng dồn ép đối phương về phần sân nhà. Với dàn cầu thủ trẻ cùng thể lực sung mãn, đội bóng áo lam nhanh chóng áp đảo và sớm có bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu ở phút thứ 4 do công của chân sút Võ Quốc Bảo.

VAN-2793-2253-1541727727.jpg

Thủ môn của FPT Retail liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Tân Phong.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 10 phút sau, cầu thủ Nguyễn Đình Thành đã nhân đôi cách biệt cho FPT Software sau tình huống dứt điểm chính xác trong vòng cấm FPT Retail. Những phút còn lại của hiệp một, khán giả trên sân Công an TP đã được chứng kiến sự bùng nổ "không tưởng" của chân sút Nguyễn Hữu Lâm khi có liên tiếp 3 bàn thắng chỉ trong vòng 7 phút (từ phút 23 đến 30). Qua đó, khép lại hiệp một trận đấu với lợi thế dẫn trước 5-0 thuộc về nhà Phần mềm.

Hiệp hai tiếp tục là hiệp đấu chứng kiến “cơn thịnh nộ” của các cầu thủ FPT Software khi họ quyết tâm vùi dập đối thủ nhằm chiếm lợi thế về hiệu số bàn thắng thua để cạnh tranh vị trí đầu bảng. Vì vậy mà đội bóng của HLV Trịnh Trúc Luôn đã không hề có bất kỳ sự lơ là hay khoan nhượng nào dành cho đối thủ.

Cầu thủ mang áo số 8 Nguyễn Hữu Lâm tiếp tục là cái tên được nhắc đến ở trận đấu này khi anh liên tục điền tên lên bảng tỷ số với 3 bàn thắng nữa. Với việc sở hữu cho riêng mình 6 bàn chỉ sau vòng đấu đầu tiên, chân sút của FPT Software không chỉ giúp đội nhà có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch mà còn đưa ra lời thách thức trước các chân sút khác cho danh hiệu Vua phá lưới.

Trận thắng hủy diệt của Phần mềm trước nhà Bán lẻ khép lại với 3 pha lập công nữa. Trong đó có một cú đúp thuộc về cầu thủ số 2 Phan Huỳnh Quy và bàn còn lại do công của số 14 Phan Văn Dũng. 11-0 nghiêng về FPT Software cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng trận này, FPT Software nhanh chóng có được lợi thế lớn khi giành ngôi đầu bảng với hiệu số +11, trong khi đó FPT Retail ngậm ngùi sếp cuối bảng khi chưa có được điểm và hiệu số -11.

>>  Người nhà F có cơ hội so tài với ‘vũ sư tâng bóng’ tại Cup FFA HCM

Trần Vũ

Ý kiến

()