Chúng ta

Giải bóng đá ‘FRT khu vực Hà Nội’ sắp khởi tranh

Thứ tư, 17/7/2019 | 18:07 GMT+7

Sau 1 năm gián đoạn, bắt đầu từ 21/7, FPT Retail Hà Nội khởi động lại giải bóng đá thường niên “FRT khu vực Hà Nội”, với 6 đội bóng tham gia, mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao của nhà Bán lẻ sau đó.

Từ 21/07 - 18/8, 6 đội bóng nam đến từ các đơn vị của FPT Retail Hà Nội sẽ tranh tài cao thấp trong giải bóng đá "FRT khu vực Hà Nội", tại sân bóng VSA, số 5 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội. Các đội bóng tham gia, gồm: Ecom, United, F.Friend, Hàng Mỹ, Fstudio và Chân Giò.

Giai-bong-da-FRT-khu-vuc-Ha-No-7138-9929

Lịch thi đấu giữa các đội.

Sân chơi quy tụ 6 đội bóng tham gia tranh tài, được chia thành 2 bảng. Bảng A có sự hiện diện của Ecom, United và F.Friend. Còn bảng B là cuộc cạnh tranh giữa Hàng Mỹ, Fstudio và Chân Giò. Trong đó, Trung tâm Kinh doanh trực tuyến (Ecom) là đội kim vô địch của giải đấu năm 2017.

Giải đấu áp dụng luật thi đấu bóng đá 7 người của VFF, không áp dụng luật việt vị. Trong mỗi bảng, các đội bóng thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất, nhì vào bán kết. Tại vòng bán kết, chung kết, các đội sẽ đá knock out; nếu hòa trong hai hiệp thi đấu chính thức sẽ cho phân định thắng thua bằng penalty (đá 3 lượt, nếu hòa sẽ đá từng lượt 1). Bên cạnh giải thưởng dành cho đội Vô địch, Nhì, Ba và Tư, lần lượt là 3 triệu, 1,5 triệu, 1 triệu và 500 nghìn cùng cờ lưu niệm, giải bóng đá “FRT khu vực Hà Nội” còn vinh danh Thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới.

Giải đấu sẽ khai mạc vào 18h ngày 21/7. Mỗi trận sẽ thi đấu trong 2 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, nghỉ giữa hiệp 10 phút. Các trận diễn ra định kỳ vào 19h tối thứ 2 hàng tuần. Dự kiến, chung kết và bế mạc sẽ tổ chức vào 18/8.

Giải bóng đá "FRT khu vực Hà Nội" sẽ mở màn cho hàng hoạt các hoạt động thể thao FPT Retail Hà Nội trong năm 2019, như tenis, Hội thao 13/9... Giải đấu là nơi hội tụ tinh thần đồng đội, những khoảnh khắc đáng nhớ cùng sự trổ tài của các cầu thủ với trái bóng tròn; là dịp để ban lãnh đạo đội tuyển FRT có cơ hội lựa chọn ra những cá nhân xuất sắc, đủ năng lực để đóng góp cho FPT Retail tham dự giải các giải đấu cấp tập đoàn hoặc giao lưu bóng đá 3 miền.

Tiến Rinh

Ý kiến

()