Chúng ta

FPT Software Đà Nẵng gây ấn tượng tại giải bóng đá Đại học Duy Tân

Thứ năm, 4/6/2020 | 16:55 GMT+7

Tham gia giải ‘IT Champions League’ với tư cách khách mời đặc biệt, đội bóng đá đại diện nhà Phần mềm Đà Nẵng gây ấn tượng với sinh viên Đại học Duy Tân khi liên tiếp giành chiến thắng.

‘IT Champions League’ là giải đấu truyền thống do Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Duy Tân (Đà Nẵng) đăng cai tổ chức. Tham dự giải đấu với tư cách là khách mời, đại diện FPT Software Đà Nẵng ngay lập tức ‘chiếm’ trọn niềm tin của sinh viên bằng tinh thần cởi mở, giao lưu với các đội trước giờ khai mạc. Đặc biệt, FPT Software mang đến giải đấu lần này chủ yếu là các cầu thủ cựu sinh viên của Khoa CNTT, tạo ấn tượng rất lớn cho BTC lẫn sinh viên của Khoa.

Đến với giải, FPT Software Đà Nẵng cũng dành tặng 5 triệu đồng tài trợ, góp phần vào thành công chung. Anh Nguyễn Hữu Phong, Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software, bày tỏ kỳ vọng giải đấu lần này không chỉ là sân chơi thể thao, đó còn là tinh thần gắn kết giữa FPT Software Đà Nẵng với các sinh viên yêu công nghệ nói chung và Đại học Duy Tân nói riêng.

IMG-2135-JPG-5975-1591196928.jpg

Anh Nguyễn Hữu Phong (bên trái) đại diện FPT Software Đà Nẵng trao tặng 5 triệu đồng tài trợ giải đấu.

“FPT Software Đà Nẵng sẽ thi đấu hết mình, với tinh thần trung thực, cao thượng của thể thao. Hy vọng đây sẽ là một lời chào đặc biệt mà nhà Phần mềm Đà Nẵng gửi đến tất cả các sinh viên yêu công nghệ”, anh Phong cho biết.

Bày tỏ trước sự nhiệt thành của đội khách mời, thầy Lê Thanh Long (Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, Đại học Duy Tân) nhấn mạnh: “Sự kết nối giữa khoa và FPT Software Đà Nẵng là điều đáng quý. Hằng năm, khoa và nhà trường đều có những chương trình liên kết, hợp tác với FPT Software. Giải đấu lần này là một minh chứng cho tinh thần ấy giữa hai đơn vị”.

IMG-2146-JPG-4223-1591196928.jpg

Đội bóng đại diện nhà Phần mềm Đà Nẵng tham dự giải chủ yếu là cựu sinh viên của Khoa CNTT, Đại học Duy Tân.

Ngay trong trận mở màn ngày 2/6, FPT Software Đà Nẵng đã cho thấy bản lĩnh của một đội bóng dày dặn kinh nghiệm khi tiếp đón đội K22TPM5 (Khoa CNTT). Trận đấu hấp dẫn ngay từ phút mở màn, khi các sinh viên K22TPM5 nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số sau pha phản công chớp nhoáng. Sức trẻ được cả 2 đội thể hiện trên sân, khi các pha bóng tốc độ, uy hiếp khung thành của nhau liên tục diễn ra. Sau pha phối hợp ăn ý, tiền đạo FPT Software Đà Nẵng đệm bóng cận thành, gỡ hòa 1-1. Càng chơi, đội “khách mời” càng thể hiện bản lĩnh của một đội bóng dày dặn kinh nghiệm, chủ động kiểm soát bóng, tổ chức tấn công bài bản. Cơn mưa bàn thắng khép lại với tỉ số 10-6 nghiêng về FPT Software Đà Nẵng.

Ngay trong tối 3/6, đại diện FPT Software Đà Nẵng tiếp tục tạo ‘địa chấn’ tại giải đấu khi giành chiến thắng 8-0 trước CLB Nắng. Giành liên tiếp chiến thắng, nhà Phần mềm đang tạo nhiều ấn tượng đối với sinh viên.

Giải ‘IT Champions League’ sẽ diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 15/6 với 32 đội, hơn 300 cầu thủ đến từ các đơn vị trong và ngoài trường tham gia. Đại diện FPT Software tung ra đội hình cầu thủ trẻ và cựu sinh viên của Khoa CNTT, trường Đại học Duy Tân để tham gia giải lần này.

>>'FPT sẵn sàng chung tay ngành tài chính ngân hàng vượt khó sau dịch'

Nguyễn Huy

Ý kiến

()