Chúng ta

'Cáo' Khánh Hòa Vô địch bóng đá tại Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông

Thứ hai, 26/8/2019 | 15:50 GMT+7

Vượt qua 10 đội bóng, FPT Telecom Khánh Hòa đã lên ngôi Vô địch nội dung bóng đá nam tại Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) lần thứ 9.

Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông tỉnh Khánh Hòa lần thứ 9 diễn ra từ ngày 22-24/8 tại Trung tâm Tập luyện và Thi đấu thể thao Nha Trang. FPT Telecom Khánh Hòa tham gia với tư cách nhà tài trợ và đơn vị tranh tài nội dung bóng đá nam.

Sân chơi thu hút hơn 250 vận động viên (VĐV) đến từ 15 đoàn VĐV của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, thông tin tại Khánh Hòa. Đây là hoạt động truyền thống với mục đích giao lưu, kết nối, rèn luyện sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển phong trào thể dục thể thao. Tại giải, các VĐV tham gia thi đấu 5 môn gồm: bóng đá mini nam, sút cầu môn nữ, bóng bàn, cầu lông và kéo co.

246b5ebb1fb8f8e6a1a9-6833-1566790269.jpg

Ngoài tranh tài nội dung bóng đá, FPT Telecom Khánh Hòa còn tham gia với tư cách đơn vị đồng tài trợ.

Nội dung bóng đá có 10 đội bóng tham gia tranh tài trên sân 5 người. FPT Telecom nằm ở bảng đấu có sự hiện diện của Bưu điện và Đạt Viễn thông. Tại vòng loại, "Cáo" Khánh Hòa lần lượt đánh bại hai đối thủ với tỉ số 9-1 và 5-2 để đứng Nhất bảng. 

Để góp mặt ở trận chung kết, đại diện FPT phải đối đầu với hai đối thủ rất mạnh là VNPT và Viettel tại Tứ kết và Bán kết. Dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng bằng kinh nghiệm và tỏa sáng đúng lúc của các cá nhân, đội bóng nhà F đã đánh bại VNPT 2-0, và Viettel 2-1. 

Đối thủ của FPT Telecom Khánh Hòa trong trận tranh ngôi vô địch là đội bóng Phát Hành Sách. Thi đấu không quá vượt trội nhưng với chiến thuật khoa học và hiệu quả trong tấn công đã giúp FPT có được bàn thắng do công của Tuấn Vũ. Nhọc nhằn đánh bại đối thủ 1-0, FPT Telecom Khánh Hòa lên ngôi vô địch nội dung bóng đá nam. Cầu thủ Tuấn Vũ cũng đạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Cầu thủ Nguyễn Công Lý, Trưởng phòng Kinh doanh Khánh Hòa, cho biết sân chơi nhằm giúp người FPT giao lưu với các đơn vị trong ngành. Trải qua hơn hai ngày tranh tài, FPT Telecom Khánh Hòa đã mang đến hình ảnh và tinh thần thể thao chuyên nghiệp, đóng góp vào sự thành công chung của hội thao. Riêng chức vô địch nội dung bóng đá nam là thành quả của quá trình tập luyện và thi đấu cùng nhau.

f95bc9cafdc01a9e43d1-2460-1566790269.jpg

Đội bóng FPT lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. 

Tháng 4 vừa qua, "Cáo" Khánh Hòa cũng đã khởi tranh giải bóng đá nam chào mừng sinh nhật lần thứ 10 của chi nhánh trên sân Đa Quốc, phường Phước Hoà, TP Nha Trang. Sân chơi có tổng cộng 8 đội bóng tham gia tranh tài. Ban tổ chức áp dụng luật thi đấu sân 5 người. Bảng A có sự hiện diện của IBB2, PNC2, Cam Ranh và IBB3. Nằm ở bảng B là IBB1, PNC1, Liên Quân và INF. IBB3 và Liên quân là hai đội góp mặt trong trận chung kết. Chung cuộc, IBB3 vượt qua Liên quân với tỷ số 8-7 trên chấm luân lưu để lên ngôi vô địch.

FPT Telecom chi nhánh Khánh Hòa được thành lập vào ngày 11/5/2009. Trải qua 10 năm phát triển, chi nhánh hiện có khoảng 200 nhân sự, là một trong hai chi nhánh đứng đầu Vùng 4 và tiên phong trong các hoạt động phong trào cũng như kinh doanh.

>> Thắng luân lưu, IBB3 vô địch giải bóng đá 'FTEL Khánh Hòa'

Việt Nguyễn

Ý kiến

()